Nở rộ các gói khuyến mãi dịch vụ ngân hàng

(BĐT) - Đến hẹn lại lên, nhiều ngân hàng tung ra các gói khuyến mãi ưu đãi dịp cận Tết như một lời tri ân với những khách hàng đã gắn bó trong năm qua cũng như tìm kiếm thêm các khách hàng mới. 
Ngay sau khi định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ, VPBank đã có sự chuẩn bị tích cực, đầu tư cả về chiều rộng và chiều sâu vào các hệ thống nền tảng
Ngay sau khi định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ, VPBank đã có sự chuẩn bị tích cực, đầu tư cả về chiều rộng và chiều sâu vào các hệ thống nền tảng

Món quà tặng bất ngờ trong những ngày đầu xuân hứa hẹn mang lại tài lộc cho gia đình và một năm mới ngập tràn may mắn.

Tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), trong thời gian từ nay đến hết ngày 4/3/2017, Ngân hàng sẽ tổ chức 8 tuần quay số trúng thưởng, trị giá giải thưởng mỗi tuần là 100 triệu đồng dành cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm với số tiền tối thiểu 50 triệu đồng/tháng, kỳ hạn gửi tối thiểu 1 tháng. Theo đó, khách hàng gửi tiền trong tuần nào sẽ được nhận mã dự thưởng và tham dự chương trình quay số của tuần đó.

Cụ thể, số mã dự thưởng mỗi khách hàng được tặng tương ứng với số tiền khách hàng gửi tiết kiệm (mỗi 50 triệu đồng tiền gửi tương đương 1 mã số dự thưởng, phần dư ít hơn 50 triệu đồng được làm tròn). Mã số dự thưởng được hệ thống sinh ngẫu nhiên và chỉ được tham dự quay số trong tuần in mã. Giá trị giải thưởng khách hàng nhận được bằng với toàn bộ khoản tiền lãi của sổ tiết kiệm khách hàng gửi trong tuần quay thưởng. Số giải thưởng trao mỗi tuần đảm bảo đạt gần nhất với con số 100 triệu đồng mới dừng quay số. Khách hàng muốn tham dự tuần quay thưởng tiếp theo cần gửi sổ mới để nhận mã dự thưởng.

Không chỉ riêng VPBank, nhiều ngân hàng cũng triển khai các gói sản phẩm gắn liền khuyến mãi dịp Tết. Hiện Eximbank cũng triển khai Chương trình khuyến mại “Xuân sang phú quý, Tết về đoàn viên”, khách hàng gửi tiền với các kỳ hạn từ 1 - 12 tháng sẽ được áp dụng mức lãi suất ưu đãi. Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai Chương trình khuyến mại “Tết đón vận may - Trúng ngay nhà đẹp” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm, áp dụng tại các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc tới hết 31/3/2017.

Gần đây, nhiều ngân hàng đã định vị trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại đa năng. Tuy nhiên, vẫn còn thiếu vắng sự khác biệt trong sản phẩm và chất lượng dịch vụ để hướng đến mục tiêu này. “Xác định sự đồng hành của khách hàng là yếu tố quyết định đến thành công của Ngân hàng, VPBank luôn thiết kế các sản phẩm có sự khác biệt, cạnh tranh, mang lại lợi ích cho khách hàng tốt nhất phù hợp với các quy định hiện hành. Việc cho ra đời sản phẩm ưu đãi tiền gửi dịp Tết Đinh Dậu năm nay không nằm ngoài mục tiêu và ý nghĩa đó” - đại diện Ngân hàng VPBank cho biết.

Trên thực tế, ngay sau khi định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ, VPBank đã có sự chuẩn bị tích cực, đầu tư cả về chiều rộng và chiều sâu vào các hệ thống nền tảng: tái cơ cấu tổ chức theo định hướng phát triển và phục vụ khách hàng; tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao; nâng cấp toàn diện hạ tầng công nghệ thông tin và hoàn thiện quy trình quản trị rủi ro… Trong thời gian tới, VPBank sẽ tiếp tục mang đến các sản phẩm bán lẻ với nhiều giá trị gia tăng, mang lại lợi ích cao hơn cho khách hàng.

Chuyên đề