B-Free: Tiết kiệm phí chuyển tiền với hạn mức tới 1,75 tỷ đồng/ngày

(BĐT) - Xu hướng giao dịch và thanh toán không dùng tiền mặt đang lên ngôi, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã nỗ lực cho ra mắt các gói tài khoản mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong các giao dịch tài chính.
Sử dụng gói tài khoản B-Free của BIDV, khách hàng sẽ tiết kiệm phí chuyển tiền với hạn mức tới 1,75 tỷ đồng/ngày
Sử dụng gói tài khoản B-Free của BIDV, khách hàng sẽ tiết kiệm phí chuyển tiền với hạn mức tới 1,75 tỷ đồng/ngày

Theo đó, với gói tài khoản B-Free của BIDV, khi duy trì số dư tối thiểu 10 triệu đồng trong tài khoản khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt.

Cụ thể, khách hàng sẽ được miễn phí chuyển tiền nội bộ BIDV và chuyển tiền trong nước ngoài hệ thống BIDV (không bao gồm chuyển tiền 24/7) trên ứng dụng BIDV SmartBanking, BIDV Online.

Đồng thời, khách hàng được áp dụng hạn mức giao dịch cao nhất theo từng thời kỳ. Với BIDV SmartBanking: Chuyển tiền trong nước hạn mức tối đa 750 triệu đồng/ngày, 200 triệu đồng/giao dịch; Với BIDV Online: Chuyển tiền trong nước hạn mức tối đa 1,75 tỷ đồng/ngày, 200 triệu đồng/giao dịch.

Khách hàng cũng được Miễn phí quản lý tài khoản; Miễn phí dịch vụ BSMS trong 6 tháng đầu; Miễn phí phát hành, miễn phí thường niên năm đầu cho cả thẻ ghi nợ nội địa/quốc tế, thẻ tín dụng BIDV; Ưu đãi giảm giá khi thanh toán thẻ BIDV tại hàng ngàn các điểm ưu đãi vàng của BIDV trong lĩnh vực mua sắm, làm đẹp, du lịch, ẩm thực, giáo dục… trên toàn quốc.

Khách hàng sẽ được miễn phí chuyển tiền nội bộ BIDV và chuyển tiền trong nước ngoài hệ thống BIDV  trên ứng dụng BIDV SmartBanking, BIDV Online.

Trong trường hợp khách hàng không đáp ứng số dư tối thiểu 10 triệu đồng, khách hàng vẫn được hưởng các ưu đãi kể trên với mức phí trọn gói 40.000 đồng/tháng và số dư tối thiểu 500.000 đồng.

Ngoài sự lựa chọn trên, BIDV đồng thời cũng đã cho ra mắt các gói tài khoản với nhiều ưu đãi hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu tài chính của từng nhóm đối tượng cụ thể như Gói tài khoản Sinh viên, Gói tài khoản Nhận lương hay Gói tài khoản Doanh nhân.

Được bình chọn là “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” 5 năm liên tiếp (từ năm 2015 đến năm 2019) thực hiện bởi tạp chí The Asian Banker, BIDV đã không ngừng nỗ lực đưa ra các giải pháp tài chính cùng các chương trình khuyến mại phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Chuyên đề