(BĐT) - Khi câu chuyện du lịch mùa vụ, dò dẫm tạo dựng thương hiệu đang dần lùi vào quá vãng thì sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm, dự án đẳng cấp nhanh chóng đưa Thanh Hóa thành điểm đến hàng đầu mang tầm khu vực.
(BĐT) - Năm 2020, sau gần 5.000 ngày thai nghén, một thương hiệu ra đời: Sun Property. Nó ra đời sau một… quy trình ngược, là xây dựng đội ngũ, hoạt động và kiến tạo tài sản suốt hơn một thập niên rồi mới công bố cái tên chính thức.
(BĐT) - Tái hiện không gian văn hóa Nhật Bản, lễ ra mắt dự án Sun Beauty Onsen “Xứ sở diệu kỳ lưu giữ thanh xuân” diễn ra cuối tuần qua tại Hà Nội mang đến cho nhà đầu tư những thông tin giá trị về quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng đẳng cấp tại Quảng Xương (Thanh Hóa).