Tỷ phú, trùm công nghệ ăn gì vào bữa sáng?

Trong khi Bill Gates thường bỏ qua bữa sáng thì tỷ phú Anh Richard Branson lại ăn sáng với salad và nước trái cây tốt cho sức khoẻ...
Tỷ phú, trùm công nghệ ăn gì vào bữa sáng?

Với lịch trình hàng ngày bận rộng, nhiều tỷ phú, doanh nhân vẫn thu xếp cho mình một bữa sáng dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ. Tuy nhiên, vẫn có một số người trong đó lựa chọn đồ ăn nhanh để khởi động một ngày mới.

Trang Business Insider tổng hợp thói quen và những lựa chọn vào bữa sáng của những người thành công trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh, công nghệ,...

Nhà sáng lập tập đoàn Virgin Group - Richard Branson ưa thích dùng salad và trái cây cùng một món điểm tâm trong bữa sáng cùng với gia đình.

Trong khi đó, bữa sáng của Cheryl Bachelder - Giám đốc điều hành (CEO) của chuỗi cửa hàng ăn nhanh Popeyes, lại phụ thuộc vào việc bà ăn ở nhà hay không. Bà cho biết thích bữa sáng với yến mạch khi ở nhà, còn nếu phải đi thì sẽ chọn ăn sáng với thịt xông khói, trứng chiên và bánh mì nướng. Tuy nhiên, dù thế nào thì Bachelder vẫn luôn uống thêm 1 ly cafe.

Jack Dorsey - CEO của Twitter ăn sáng khá đơn giản với hai quả trứng luộc cùng nước sốt.

Theo tờ Chicago Tribune, Tổng thống Mỹ Donald Trump thường ăn sáng với thịt xông khói và trứng. Ông cũng từng nói với Fox News rằng thích ăn bỏng ngô "ngay trên cánh đồng ở bang Iowa" trước cuộc tranh cử tổng thống vào năm 2016 ở bang này. Còn cựu vệ sĩ Keith Schiller của ông thỉnh thoảng cũng mang cho ông môt chiếc bánh kẹp McDonald's vào bữa sáng.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, anh trai của Jeff Bezos - nhà sáng lập Amazon, cho biết Bezos từng có thời gian thường ăn cả một hộp bánh quy Pillsbury vào bữa sáng. Sau đó, ông bỏ thói quen đó theo lời khuyên của vợ. Bezos cũng có thói quen không sắp xếp lịch họp vào buổi sáng để dành thời gian cho gia đình.

Con gái của Tổng thống Mỹ - Ivanka Trump cho biết để tránh bị mệt mỏi cả ngày, cô cùng các con thường ăn sáng với sữa chua Hy Lạp kèm trái cây, hoặc bột yến mạch rắc các loại hạt như hạt chia, hoa quả, quế, óc chó, hạnh nhân… Ivanka cũng uống một ly nước chanh và cafe.

Tỷ phú Warren Buffett nổi tiếng với việc ăn sáng theo sự lên xuống của thị trường chứng khoán. Ông có vài lựa chọn với mức giá khác nhau (nhưng không quá 3,17 USD) tại cửa hàng McDonald’s. Khi thị trường lên, ông sẽ ăn món đắt hơn tại đây.

Trong một cuộc phỏng vấn với sinh viên trường Betsy Layne High School, nhà đồng sáng lập Microsoft Bill Gates cho biết ông thích ăn sáng với ngũ cốc Cocoa Puffs, nhưng vợ ông Melinda lại nói ông thường bỏ qua bữa sáng.

CEO Google Sundar Pichai nói với trang Recode rằng mình có thói quen "kiểu Anh" với một cốc trà vào mỗi sáng. Ông cũng thường ăn cùng với trứng ốp lết.

Elon Musk - CEO của Tesla và Space X thường ăn sáng nhanh chóng với trứng ốp lết và cafe.

Chuyên đề