Tổng thống Philippines selfie trên chuyến bay tới Việt Nam

Tổng thống Philippines Duterte cùng phái đoàn giơ nắm tay bày tỏ quyết tâm, chụp ảnh selfie trên chuyến bay tới Việt Nam.
Phái đoàn Philippines selfie cùng Tổng thống trên chuyên cơ sang Việt Nam. Ảnh:Manila Bulletin News
Phái đoàn Philippines selfie cùng Tổng thống trên chuyên cơ sang Việt Nam. Ảnh:Manila Bulletin News

Trong ảnh selfie của phái đoàn trên chuyên cơ, Tổng thống Duterte mặc áo trắng, đứng ở giữa hàng thứ hai từ sau cùng, theo Manila Bulletin News.

Trên chuyến bay còn có Heart Evanelista, diễn viên, người dẫn chương trình, ca sĩ nổi tiếng Philippines. Cô ngồi hàng đầu tiên bên phải.

Heart Evanelista sinh năm 1985, tên thật là Love Marie Payawal Ongpauco-Escudero, phu nhân của Francis Escudero, người ở hàng đầu tiên bên trái, là một trong hai thượng nghị sĩ tháp tùng Tổng thống Duterte thăm chính thức Việt Nam.

Ông Escudero là chủ tịch Ủy ban Ngân hàng, các tổ chức tài chính và tiền tệ Thượng viện Philippines. Trên chuyến bay cũng có Thượng nghị sĩ Alan Peter Cayetano, đứng hàng cuối bên phải và phu nhân Lani.

Ông Duterte và phái đoàn tới Hà Nội chiều qua, trong chuyến thăm hai ngày tới Việt Nam. Đây là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên và là chuyến công du nước ngoài thứ 4 của Tổng thống Duterte kể từ khi ông nhậm chức cuối tháng 6. 

Chuyên đề