Thuyết âm mưu về người thế thân cho Hillary Clinton

Hillary Clinton bị nghi sử dụng người thế thân sau khi bà cảm thấy không khỏe tại lễ tưởng niệm 11/9.
Người dùng mạng cho rằng bà Clinton có ngón tay trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn, trong khi người thế thân của bà thì ngược lại. Ảnh: Twitter
Người dùng mạng cho rằng bà Clinton có ngón tay trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn, trong khi người thế thân của bà thì ngược lại. Ảnh: Twitter

Người dùng mạng xã hội chia sẻ những hình ảnh cho thấy sự khác lạ trong ngoại hình khi bà Clinton đi ra từ ngôi nhà của con gái Chelsea Clinton.

Ứng viên tổng thống đảng Dân chủ cuối tuần trước buộc phải rời một lễ tưởng niệm vụ khủng bố 11/9 ở New York và bước đi loạng choạng khi lên xe. Bà cho biết sau khi ngồi trong máy lạnh và uống nước, bà ngay lập tức cảm thấy khỏe hơn và đến thăm con gái Chelsea.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng người phụ nữ đi ra từ căn hộ của Chelsea và tươi cười vẫy chào người qua đường, chỉ là thế thân chứ không phải bà Clinton thật.

"Ngón tay trỏ của Hillary dài hơn ngón đeo nhẫn. Người này không phải là Hillary!", một tài khoản Twitter có tên Always Trump viết.

Một phụ nữ viết: "Bà Clinton dùng người thế thân sau sự cố sức khỏe? Chỉ là một giả thuyết thôi nhưng cái mũi trông khác thật đấy".

Những người khác thì tập trung phân tích tai của bà Clinton và cho rằng người phụ nữ đi ra từ căn hộ của Chelsea có dáy tai dày hơn.

Người dùng Twitter Robertbirsinger thì đặt câu hỏi tại sao bà Clinton lại ôm một đứa trẻ trên đường khi bà mắc bệnh. Những người khác cũng bày tỏ nghi ngờ vì bà không có đội ngũ an ninh bảo vệ chặt chẽ khi đi ra từ căn hộ của Chelsea.

Trong khi đó, các trợ lý của bà Clinton đang cố gắng dập tắt những mối lo ngại về sức khỏe của bà. Nick Merrill, người phát ngôn cho chiến dịch tranh cử, cho biết bà đang bình phục và sẽ tiếp tục đi vận động vào ngày 15/9.

So sánh khác biệt về ngoại hình của bà Clinton trong lễ tưởng niệm vụ 11/9 và sau khi rời căn hộ của Chelsea. Ảnh: Twitter

Chuyên đề