Ảnh Internet |
Công ty cho biết trong tháng thị trường bán lẻ trang sức chịu ảnh hưởng không nhỏ trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và biến động mạnh của giá vàng. Dù vậy, doanh thu bán lẻ của đơn vị tăng 15% so cùng kỳ (năm 2019 tháng 2 là tháng Tết), nâng tỷ trọng đóng góp trong doanh thu từ 53,7% lên 57,7%.
Trong tháng, công ty mở mới 1 của hàng vàng, nâng tổng số lượng lên 348 với 290 của hàng PNJ, 54 cửa hàng PNJ Silver, 4 cửa hàng CAO, 27 cửa hàng PNJ Watch.
Năm 2020, công ty đưa ra chỉ tiêu kinh doanh gồm doanh thu thuần 19.020 tỷ đồng, tăng 12% so với thực hiện 2019; lợi nhuận sau thuế 1.349,5 tỷ đồng, tăng 13%.
Như vậy, lũy kế 2 tháng đầu năm, công ty thực hiện 19,2% kế hoạch doanh thu và 25,3% kế hoạch lợi nhuận, lần lượt 3.646 tỷ và 344 tỷ đồng.