Khách quên đồng hồ “siêu sang”, nhân viên sân bay âm thầm… “bỏ túi”!

Phát hiện đồng hồ hiệu Cartier chiếc đồng hồ “siêu sang” của khách đi máy bay để quên, một nữ nhân viên dọn vệ sinh tại sân bay Nội Bài - Hà Nội đã âm thầm “bỏ túi” mang về.

Một mẫu đồng hồ Cartier có giá hơn nửa tỷ đồng (ảnh minh họa)

Cụ thể, tại khu vực soi chiếu nội bộ, nhà ga hành khách T2 - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, lực lượng an ninh đã phát hiện bà Dương Thị T. (44 tuổi) - nhân viên vệ sinh thuộc Công ty TNHH Hoàn Mỹ mang theo 1 đồng hồ nữ bằng kim loại, màu trắng, hiệu Cartier trong túi đồ cá nhân.

Lúc đầu, nữ nhân viên vệ sinh khai báo đó đồng hồ của mình. Tuy nhiên, thấy có dấu hiệu nghi vấn, lực lượng an ninh hàng không đã làm rõ và xác định bà Dương Thị T. không phải là chủ nhân của chiếc đồng hồ sang trọng này.

Sau khi mọi việc được sáng tỏ, nhân viên Dương Thị T. đã thành thật khai nhận nhặt được chiếc đồng hộ khi dọn vệ sinh tại bàn rửa tay ở phòng vệ sinh nữ, đối diện cửa ra máy bay số 36, khu vực ga đi quốc tế.

Đáng tiếc, khi nhặt được tài sản khách để quên, bà T. đã không báo cáo với cán bộ giám sát mà cất giấu vào túi đồ cá nhân đặt của mình ở trong phòng giặt của nhà vệ sinh tại đây, sau đó mang ra ngoài.

Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã yêu cầu An ninh hàng không Nội Bài phối hợp với các đơn vị có liên quan lập biên bản sự việc và bàn giao hồ sơ vụ việc, người, tang vật có liên quan cho Đồn Công an sân bay Nội Bài xử lý theo quy định.

Được biết, Cartier là thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng của Pháp. Mỗi chiếc đồng hồ Catier thường có giá hàng trăm triệu, thậm chí vài tỷ đồng.

Chuyên đề