Hải Phòng: Cảnh báo tình trạng kẻ xấu mạo danh cán bộ Ban Tuyên giáo gạ mua tài liệu Đại hội Đảng

Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng vừa đưa ra cảnh báo trước tình trạng trên địa bàn xuất hiện một số đối tượng giả mạo là cán bộ ban này gạ mua sách, tài liệu phục vụ Đại hội Đảng các cấp.
Văn bản có nội dung cảnh báo của Ban Tuyên giáo Thành ủy
Văn bản có nội dung cảnh báo của Ban Tuyên giáo Thành ủy

Thông tin từ Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng hôm nay (8/10) cho biết, thời gian qua đã nhận được phản ánh của một số đơn vị, địa phương, doanh nghiệp… trên địa bàn về việc có một số đối tượng đã điện thoại, liên hệ tự giới thiệu là cán bộ, chuyên viên của ban đề nghị mua một số đầu sách, tài liệu phục vụ Đại hội Đảng các cấp.

Tiếp nhận thông tin, Ban Tuyên giáo Thành ủy đã tiến hành rà soát, nắm bắt tình hình và có văn bản hỏa tốc gửi tới các cơ quan, ban, ngành, địa phương khẳng định ban không có chủ trương cử cán bộ liên hệ với các địa phương, đơn vị, cơ sở đề nghị mua các tài liệu trên. Các đối tượng đã mạo nhận, lợi dụng danh nghĩa của ban để thực hiện hành vi này.

Ban Tuyên giáo Thành ủy cũng đề nghị Ban Tuyên giáo các Quận uỷ, Huyện uỷ, các Đảng bộ trực thuộc Thành uỷ, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội thành phố thông tin kịp thời đến chi, đảng bộ địa phương để không bị các đối tượng xấu lợi dụng bán sách, tài liệu kiếm lời; đồng thời chủ động phối hợp lực lượng chức năng trên địa bàn xử lý theo quy định pháp luật.

Chuyên đề