Trải nghiệm căn hộ xứng tầm đẳng cấp 5 sao tại D’. Le Pont D’or

(BĐT) - Chắc chắn các cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống 5 sao hoàn hảo khi sở hữu căn hộ D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu – Đó là cảm nhận chung của rất nhiều khách hàng khi “mục sở thị” dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và tham dự sự kiện đặc biệt do chủ đầu tư Tân Hoàng Minh và Hệ thống siêu thị dự án STDA – đơn vị phân phối độc quyền dự án phối hợp tổ chức ngày 24.4.2016.
D’. Le Pont D’or tọa lạc bên cạnh hồ Hoàng Cầu
D’. Le Pont D’or tọa lạc bên cạnh hồ Hoàng Cầu

Sẽ khó tìm được toà nhà nào tại nội thành Hà Nội được bao bọc bởi cây xanh, hồ nước và tách biệt với sự ồn ào nhưng lại rất sang trọng và tiện nghi như D’. Le Pont D’or. Được tận hưởng không khí trong lành và mặt nước xanh mát của hồ Hoàng Cầu nên D’. Le Pont D’or trở thành “nơi nghỉ dưỡng lý tưởng” sau một ngày bận rộn.

Dự án được thiết kế và xây dựng với chất lượng, tiện ích vượt trội như một khách sạn 5 sao với đại sảnh lộng lẫy cao 7,5m, toàn bộ tầng 1 và tầng 2 là khu thương mại, giải trí, quán café, phòng tập gym và bể bơi trong nhà bốn mùa. Mật độ xây dựng của dự án chỉ 41%, bao quanh là sân vườn xanh mát. 

Hàng trăm khách hàng đến tham dự sự kiện

Mặt ngoài toà nhà được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển rất sang trọng. Chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến phong thuỷ để tạo nên sự gần gũi tối đa giữa cư dân và thiên nhiên. Mỗi căn hộ có chiều cao lên tới 3,1m, sở hữu 2-3 mặt thoáng rộng, đảm bảo các phòng trong căn hộ tiếp xúc tối đa với ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành của hồ Hoàng Cầu. Đặc biệt, sân thượng được thiết kế thành công viên rộng 1.594 m2 dành riêng cho cư dân tự do vui chơi và dạo mát. Thỏa sức ngắm nhìn vẻ tấp nập của phố phường Hà Nội, nhâm nhi ly Cocktail hay cùng con trẻ dùng một bữa ăn nhẹ cuối chiều tại Bar Coffee nằm ngay bên cạnh bể bơi trong khu vực dịch vụ tầng 2 sang trọng sẽ là nơi chốn lý tưởng, đủ làm các cư dân hài lòng trong một không gian ấm cúng…

Chị Vũ Thị Giang, Ba Đình – Hà Nội nhận chuyến du lịch Pháp trị giá 50 triệu đồng

Hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự hoàn hảo, tiện nghi và đẳng cấp của D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, đồng thời nhận thấy nếu chậm trễ sẽ không còn cơ hội sở hữu căn hộ tại đây, rất nhiều khách hàng đã nhanh chóng “xuống tiền” để trở thành chủ nhân xứng tầm. Theo đó, 9 căn hộ D’. Le Pont D’or tiếp tục có chủ, nâng tổng số căn hộ đã bán lên hơn 80% trong tổng số hơn 300 căn. Không chỉ sở hữu căn hộ đáng mơ ước, khách hàng còn nhận ngay 1 lượng vàng SJC 9999 tri ân của chủ đầu tư khi ký hợp đồng mua căn hộ tại sự kiện. Đặc biệt, một chuyến du lịch khám phá nước Pháp xinh đẹp, lãng mạn và tham quan những công trình kiến trúc độc đáo trị giá 50 triệu đồng đã thuộc về khách hàng may mắn nhất, chị Vũ Thị Giang ở Ba Đình – Hà Nội. Như vậy chị Giang đã sở hữu tổng giá trị quà tặng lên đến gần 100 triệu đồng. Cùng tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng tại sự kiện, chị Vũ Xuân Nhung ở Thủy Nguyên – Hải Phòng đã nhận ngay một chuyến du lịch trị giá 15 triệu đồng đến quốc đảo sư tử Singapore.

Chị Vũ Xuân Nhung, Thủy Nguyên – Hải Phòng nhận chuyến du lịch Singapore

Không chỉ chăm chút tỉ mỉ đến khó tính cho từng căn hộ và dành cho khách hàng những quà tặng tri ân ý nghĩa, để giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ trong mơ cũng như tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh kết hợp cùng ngân hàng SHB có chính sách vô cùng đặc biệt: Khách hàng được vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0%/năm từ thời điểm hoàn tất hợp đồng vay mua nhà tại đến khi được nhận nhà. Sau đó, khi vay mua nhà dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất vay ưu đãi 8% - 10% trong 3 năm đầu, từ năm thứ 4 trở đi lãi suất cho vay bằng lãi suất huy động kỳ hạn 13 tháng trả lãi sau của ngân hàng SHB. Với thời gian vay tối đa đến 25 năm, khách hàng có thể tự cân đối khả năng tài chính và lộ trình chi trả vốn một cách hợp lý và linh hoạt.

Giá bán hấp dẫn, thời gian nhận bàn giao căn hộ đã cận kề trong khi số lượng căn hộ không còn nhiều, nếu không nhanh chân thì cơ hội để sở hữu những căn hộ cuối cùng ở D’. Le Pont D’or sẽ không còn.

Chuyên đề