Tập đoàn Tân Hoàng Minh giới thiệu 5 căn hộ mẫu dự án D’. Palais de Louis

(BĐT) - Sự phục hồi của thị trường bất động sản, đặc biệt là thanh khoản của phân khúc căn hộ cao cấp và hạng sang năm ngoái tăng gấp đôi so với năm trước đó là “liều thuốc” kích thích các chủ đầu tư khởi công xây dựng hoặc tái khởi động các dự án căn hộ và chung cư cao cấp.
Phối cảnh dự án D’. Palais de Louis
Phối cảnh dự án D’. Palais de Louis

Các căn hộ hạng sang và cao cấp đã có sự trở lại ngoạn mục nhất với 16.674 căn được chào bán, nằm dọc tuyến Metro số 1 tại phía Đông của TP HCM và 6.000 căn tại các dự án hạng sang, cao cấp tọa lạc ở khu rìa trung tâm và phía Tây Hà Nội. Các tòa nhà hướng đến khách mua là nhà đầu tư mua nhà để cho thuê lại vì tỷ suất sinh lời cao khoảng 6 – 8%.

Căn hộ mẫu dự án D’. Palais de Louis với thương hiệu nội thất Longhi

Đánh dấu sự trở lại ở phân khúc căn hộ hạng sang là dự án căn hộ siêu sang D’. Palais de Louis của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Tọa lại tại con đường đẹp nhất Hà Nội mang tên giáo sư Nguyễn Văn Huyên, nằm giữa quận Cầu Giấy và Ba Đình, dự án D’. Palais de Louis được mệnh danh là dự án “căn hộ đế vương” sẽ được chủ đầu tư ra mắt 5 căn hộ mẫu ngày 26/3 tới đây. Trong sự kiện giới thiệu 5 căn hộ mẫu, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những món đồ nội thất xa xỉ, đắt giá được nhập khẩu từ Châu Âu. Các thương hiệu hàng đầu thế giới như Longhi, Bamax, Sige Gold, Dragan sẽ có mặt tại D’. Palais de Louis. Và hơn nữa, vào tháng 6/2016 Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ chính thức khai trương 12 căn hộ mẫu và mở bán dự án D’. Palais de Louis. Đây là sự kiện được mong đợi nhất  không chỉ riêng đối với Tập đoàn Tân Hoàng Minh mà còn đối với các khách hàng và những nhà đầu tư.

Nội thất Bamax sang trọng, đằng cấp trong căn hộ D’. Palais de Louis

D’. Palais de Louis là dự án siêu sang bao gồm 242 căn hộ với 27 tầng nổi và 4 tầng hầm để xe. Thiết kế của Tòa tháp mang Kiến trúc Tân Cổ Điển với toàn bộ mặt ngoài được ốp đá Granite đem đến vẻ đẹp vĩnh cửu, trường tồn với thời gian. Dự án D’. Palais de Louis được thiết kế với đầy đủ tiện ích 6 * như: trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa ở độ cao 120, hệ thống sauna massage, very vip club, nhà trẻ quốc tế, hệ thống chăm sóc sắc đẹp… Từ D’. Palais de Louis cư dân cũng có thể nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm  phục vụ cho nhu cầu sống và làm việc như: trung tâm hành chính Ba Đình, Lăng Bác, Hồ  Gươm, sân bay Nội Bài…

Chuyên đề