Số phận dự án căn hộ siêu sang D’. Palais de Louis giờ ra sao?

(BĐT) - Tân Hoàng Minh chỉ đánh bóng tên tuổi hay đang theo đuổi chiến lược đầu tư khác biệt khi tuyên bố xây dựng D’. Palais de Louis thành khu căn hộ sang trọng nhất Việt Nam ? Câu hỏi này sẽ sớm có câu trả lời vào ngày 9/7/2016 tới đây – ngày mở bán chính thức dự án.
Căn hộ theo phong cách nội thất Longhi đã được ra mắt khách hàng.
Căn hộ theo phong cách nội thất Longhi đã được ra mắt khách hàng.

D’. Palais de Louis đã nổi đình đám ngay từ thời điểm ra mắt 5 năm về trước. Mức giá “khủng” lên đến 145 triệu đồng/m2 vào thời điểm đó đã khiến không ít người tò mò về mức độ sang trọng của dự án.

Càng gây “choáng” hơn khi chủ đầu tư tuyên bố sẽ xây dựng một công trình xa hoa và lộng lẫy không khác gì sự vương giả của Cung điện Versailles ở Paris. Nào là toàn bộ mặt ngoài sẽ được ốp đá granite tạo vẻ đẹp vĩnh cửu, cột ốp đá cẩm thạch, nội thất sang trọng bậc nhất với các thương hiệu hàng đầu Italia như Longhi, Bamax, Sige Gold và Dragan. Thậm chí, công tắc điện cũng được mạ vàng, phào chỉ tòa nhà được dát vàng bằng công nghệ vàng quỳ thủ công truyền thống.

Lúc đó, đã có những hoài nghi rằng, chủ đầu tư chỉ đánh bóng tên tuổi chứ làm sao xây dựng được công trình xa hoa như vậy. Cũng đúng thời điểm dự án được chào bán thì thị trường bất động sản rơi vào khủng hoảng do kinh tế vĩ mô mất ổn định, ngân hàng siết tín dụng, lãi suất tăng cao. Thanh khoản toàn thị trường sụt giảm, đặc biệt là sức mua trong phân khúc bất động sản hạng sang suy kiệt. Nhiều chủ đầu tư lao đao, nhiều dự án xây dựng dở dang rồi “trùm mền”, trong đó, có những dự án đến bây giờ vẫn chưa thể tái khởi động cho dù thị trường đã phục hồi.

Trong bối cảnh đó, không ít người đã nghĩ rằng, D’. Palais de Louis không còn “cửa sống”. Suốt mấy năm qua, dự án hầu như rơi vào quên lãng. Những ai thường xuyên đi qua con đường Nguyễn Văn Huyên rộng thênh thang cũng không thể biết số phận dự án thế nào bởi toàn bộ tòa nhà được bao phủ bằng lưới xanh và bên ngoài công trường vắng lặng.

Nhưng, nếu chỉ nhìn lướt qua thì khó có thể biết được “nội tình” của dự án. Bất chấp những khó khăn bao trùm thị trường bất động sản, trong đó D’. Palais de Louis cũng chịu những tác động tiêu cực, Tập đoàn Tân Hoàng Minh vẫn kiên trì theo đuổi và hoàn thiện dự án.

Dự án D’. Palais de Louis với toàn bộ mặt ngoài được ốp đá

Ẩn sau những tấm lưới là hàng trăm công nhân của hàng chục nhà thầu làm việc không ngừng nghỉ, xây vách ngăn, lắp kính, lắp đặt hệ thống cơ điện, ốp đá, lát sàn. Và khi những tấm lưới xanh dần được dỡ bỏ đã lộ ra dáng dấp một công trình siêu sang đang trong quá trình hoàn thiện.

Toàn bộ mặt ngoài của khối đế và mặt trong của đại sảnh đã được ốp đá granite mang vẻ đẹp vững chắc và trường tồn. Các ô cửa đã được lắp kính Eurowindow 3 lớp, cách âm, cách nhiệt. Phào chỉ tòa nhà đều là đá nguyên khối được lắp đặt rất công phu, thành lan can căn hộ được chế tác từ sắt nghệ thuật đậm nét sang trọng cổ điển.

Các nhà thầu cũng đang tích cực hoàn thiện 12 căn hộ mẫu, trong đó có những căn do nhà thầu đến từ Italia trực tiếp đảm nhiệm. Mới đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã cho ra mắt 5 căn hộ mẫu đầu tiên tại tầng 20 của dự án. 5 phong cách nội thất khác biệt, sang trọng và mang đậm nét quý tộc như tiêu chí của dự án đã đem tới sự ngạc nhiên đến không ngờ cho khách hàng khi được tận mắt chứng kiến. Và sắp tới đây, 12 căn hộ hoàn thiện theo 12 phong cách cung Hoàng đạo sẽ được giới thiệu tới khách hàng.

Chủ đầu tư còn kỳ công đến mức mời những họa sỹ đến từ Italia vẽ tay 3 bức tranh cực kỳ độc đáo trên trần đại sảnh lộng lẫy như những lâu đài cổ châu Âu mà mỗi bức mất tới 2 tháng để hoàn thiện.

Mặc dù có những khuyến nghị chủ đầu tư nên hạ thấp chất lượng cũng như chi phí đầu tư để hạ giá thành, để từ đó đưa ra mức giá hợp lý hơn thì dễ bán hàng hơn, nhưng Tân Hoàng Minh vẫn kiên trì ý định đưa D’. Palais de Louis thành khu căn hộ siêu sang bậc nhất Việt Nam, thậm chí là công trình độc đáo trên thế giới. Từ thiết kế đến vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội thất đều được lựa chọn cẩn trọng, tỷ mỷ đến từng chi tiết và sử dụng những thương hiệu tốt nhất, bền vững nhất trên thế giới.

Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, chỉ một thời gian ngắn nữa khách hàng sẽ được mục sở thị mức độ xa hoa vương giả ngay khi bước chân vào đại sảnh cũng như được đắm mình trong không gian sang trọng của căn hộ thật của dự án, để từ đó hiểu được tại sao đây lại là dự án đắt giá nhất và khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sống sang trọng nhất chưa từng có ở Việt Nam.

Chuyên đề