Phú Yên đấu giá khu đất hơn 280 tỷ đồng

(BĐT) - Chi nhánh Công ty Đấu giá hợp danh Sài Thành vừa thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất để thực hiện Dự án Khu nhà ở hỗn hợp cao cấp tại Khu đất phía Nam đường quy hoạch N3, đường Hùng Vương, TP. Tuy Hòa.
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Khu đất tọa lạc tại Phường 9, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên có tổng diện tích 12.000 m2, trong đó, diện tích đấu giá quyền sử dụng đất là 9.878 m2 (gồm đất ở đô thị là 5.640 m2, đất thương mại dịch vụ là 4.238 m2). Giá khởi điểm của khu đất được bán đấu giá là 287,473 tỷ đồng.

Theo quy hoạch được duyệt, đất ở tại đô thị là đất được Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất thông qua đấu giá quyền sử dụng đất với thời hạn sử dụng đất theo dự án đầu tư nhưng không quá 50 năm; người mua nhà gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng đất ổn định lâu dài. Đất thương mại, dịch vụ được Nhà nước cho thuê đất trả tiền thuê đất một lần thông qua đấu giá quyền sử dụng đất với thời hạn sử dụng đất theo dự án đầu tư nhưng không quá 50 năm.

Khu đất phía Nam đường quy hoạch N3 có các tuyến đường Hùng Vương, đường Nguyễn Văn Huyên, đường quy hoạch N3 đã được đầu tư hoàn chỉnh. Khu đất đang được giao cho Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Phú Yên quản lý.

Chuyên đề