Ngôi nhà "khủng khiếp" treo "1 bảng Anh" đã được bán với giá 180 nghìn bảng

Các nhà phát triển bất động sản nghiêm túc sẽ thích thú với những thách thức và sẽ nhìn xa hơn chứ không chỉ quan tâm đến diện mạo bên ngoài của ngôi nhà này.
Bề ngoài hoàn toàn bình thường của ngôi nhà
Bề ngoài hoàn toàn bình thường của ngôi nhà

Một ngôi nhà đổ nát ở Anh được liệt kê với giá chỉ 1 bảng Anh đã được bán với giá 180.000 bảng tại một cuộc đấu giá, mặc dù bên trong ngôi nhà này có những điều thực sự đáng “kinh hoàng”.

Bề ngoài của bất động sản ba phòng ngủ ở Acocks Green, Birmingham, Anh trông hoàn toàn bình thường - nhưng bên trong ngôi nhà cần được tân trang lại toàn bộ.

Trong nhà, có những đống rác, lỗ hổng trên tường, thạch cao và đống gạch vụn vương vãi khắp sàn.

Lỗ hồng lớn trên mái nhà

Tình trạng xuống cấp của nó khiến nó đã được đưa ra thị trường ở mức giá tượng trưng: chỉ 1 bảng Anh.

Rác và gạch vương vãi khắp nhà

Tuy nhiên, việc ngôi nhà hỏng hóc đã không ngăn cản được nhiều người mua quan tâm khi nó được bán đấu giá vào ngày hôm trước tại Villa Park.

Người mua, hiện sẽ phải tân trang lại ngôi nhà toàn bộ, đã mua ngôi nhà với giá 181.000 bảng Anh (hơn 5,4 tỷ đồng)

Tình trạng hỏng hóc và xuống cấp nặng nề bên trong ngôi nhà

Nhà đấu giá Andrew Parker, từ SDL Auctions Bigwood, nói: “Chúng tôi biết ngôi nhà này sẽ thu hút một số nhà đấu thầu nghiêm túc và nhiều tiền”.

“Các nhà phát triển bất động sản nghiêm túc sẽ thích thú với những thách thức và sẽ nhìn xa hơn là chỉ diện mạo bên ngoài của ngôi nhà này, ngôi nhà thực sự có rất nhiều tiềm năng”, ông nói

“Mặc dù ngôi nhà đang ở trong tình trạng tồi tệ, nhưng nó vẫn giữ được một số tính năng như lò sưởi bằng gang, cửa sổ hay khung nhà vẫn khá vững chắc”, ông nói thêm.

“Tôi chắc chắn chủ sở hữu mới sẽ thực hiện những phép màu tân trang trên đó và bạn sẽ không thể nhận ra được 'ngôi nhà kinh hoàng' mà bạn thấy ngày hôm nay”, ông nói.

Chuyên đề