Dự án TDH-Phước Long chính thức cất nóc

Sáng ngày 26/12, dự án TDH-Phước Long của CTCP Phát triển Nhà Thủ Đức (HOSE: TDH) đã được cất nóc và thu hút khoảng 500 khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu.
Lễ cất nóc dự án TDH-Phước Long sáng ngày 26/12/2015
Lễ cất nóc dự án TDH-Phước Long sáng ngày 26/12/2015

Đây là dự án đầu tiên về căn hộ có diện tích vừa và nhỏ mà TDH mở bán trong năm 2015. TDH – Phước Long thuộc dòng sản phẩm S-Home với những ý nghĩa biểu trung như Safety, security home: căn hộ an toàn và yên bình; Small, saving home: căn hộ nhỏ và tiết kiệm khi đầu tư; Sociality home: nơi cuộc sống chan hòa với cộng đồng.

Diện tích từ 45.6 - 83.6 m2, mức giá từ 18-19 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT), nằm kế bên UBND quận 9, trục giao thông xa lộ Hà Nội, tuyến Metro Bến Thành TDH-Phước Long được đánh giá cao về giá cả cạnh tranh cũng như đáp ứng nhu cầu thiết thực của người độc thân và gia đình có kế hoạch mua căn hộ, ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HOREA) nhận xét.

Trao đổi với người viết, ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng – TGĐ TDH cho biết, sau khoảng gần 1 tháng mở bán giai đoạn 2, dự án đã bán được khoảng 90% và dự kiến tháng 4/2016 sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà cho người mua.

Thời gian qua, TDH cũng đã khá thành công với dòng sản phẩm TDH Aparment với phân khúc trung bình và khá như TDH-Trường Thọ, quận Thủ Đức, TDH-Phước Bình… Đây đều là những căn hộ được người tiêu dùng chọn mua và tin tưởng vì giá cả phải chăng và chất lượng xây dựng cao. Với những thành công đó, sắp tới TDH sẽ tiếp tục triển khai một số dự án trọng điểm như chung cư ở Bình Chiểu lô I và H, dự án khu nhà ở TOCONTAP ở Phước Long, quận 9…

Một số hình ảnh thực tế của dự án TDH-Phước Long

Dự kiến tháng 4/2016, TDH-Phước Long sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện cho khách hàng

Phòng khách của căn hộ diện tích lớn nhất 83.6 m2

Phòng khách thông với không gian của khu vực ăn

Phòng ngủ của căn hộ 83.6 m2

Khu vực không gian mở của căn hộ 83.6 m2

Phòng khách của căn hộ diện tích 60.2 m2 được thông với khu vực ăn và bếp nấu

Khu vực bếp của căn hộ 60.2 m2

Phòng ngủ dành cho trẻ em của căn hộ 60.2 m2

Chuyên đề