D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu và những giá trị đẳng cấp

(BĐT) - Tòa tháp căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu được đẩy nhanh tiến độ thi công, khẳng định khát vọng của chủ đầu tư về một cuộc sống đẳng cấp dành cho cư dân hiện đại.
D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu và những giá trị đẳng cấp

Từ ý tưởng thiết kế, loại hình căn hộ, phong cách nội thất sang trọng; không gian mặt hồ, mật độ xây dựng; cho đến những chi tiết nhỏ nhất trong mỗi căn hộ và chất liệu, màu sắc của không gian bên ngoài; dự án được tận dụng tối đa các quy tắc phong thủy với đầy đủ yếu tố vượng khí - hanh thông, tọa sơn hướng thủy, hài hòa âm - dương… mang đến một sự khác biệt nhất về căn hộ chung cư cao cấp.

Tòa tháp có 308 căn hộ, với nhiều loại hình diện tích và phong cách kiến trúc Tân Cổ điển. Ngoài việc mang đến ánh sáng tự nhiên cho tất cả các không gian của căn hộ, hay việc thiết kế hoàn hảo của các gian phòng, các kiến trúc sư còn chú ý đến những cảm nhận tinh tế của chủ nhân, từ ánh nhìn cảnh quan mặt hồ ra ban công lộng gió, hay những góc bình yên trong không gian tĩnh lặng, hoặc âm thanh rộn rã của cuộc sống vẫn như đang ùa qua khung cửa.

Khi quyết định trở thành cư dân của tòa tháp D’. Le Pont D’or - chung cư cao cấp duy nhất bên hồ Hoàng Cầu, bạn sẽ được chăm chút ân cần bởi những tiện ích hoàn hảo: từ các dịch vụ mang tiêu chuẩn 5 sao như chăm sóc sức khỏe, trung tâm mua sắm, phòng tập gym cao cấp; hay đơn giản chỉ là thư giãn trong làn nước trong xanh tại bể bơi bốn mùa và chìm đắm trong spa với khung trời riêng của chính mình.

Căn hộ sẽ là một chốn đi về ấm áp như thế, với những buổi sớm mai sẽ tản bộ trong công viên trên mái với diện tích gần 2000 m2. Một công viên rộng rãi, xanh mướt, như một nét điểm xuyết duyên dáng, kết nối giao thoa giữa đất trời với không gian kiến trúc, với những thiết kế nghệ thuật của nội thất bên trong, tạo nên một thể thống nhất đầy sức sống của tòa tháp. Tòa tháp D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ bàn giao cho khách hàng từ quý 2 năm 2016.

Ngay từ khi hình thành ý tưởng về một công trình đẳng cấp bên hồ, mang đến một cuộc sống đẳng cấp tiện nghi cho cư dân, chủ đầu tư đã chú trọng từ việc lựa chọn vị trí dự án, thiết kế tòa nhà, dịch vụ tiện ích cho đến dịch vụ quản lý tòa nhà. Và đối tác PMCC - một đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý tòa nhà cho nhiều dự án cao cấp ở Việt Nam như Sky City, Dolphin Plaza, Trung tâm Hành chính Đà Nẵng - đã được lựa chọn trở thành đối tác cung cấp dịch vụ và kiểm soát chất lượng nhằm tối ưu hóa dịch vụ quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Chính những yếu tố trên đã khiến cho dự án D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản trong thời gian này. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cũng đã quyết định thay đổi giá bán dự án. Lý giải cho việc tăng giá này, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cho biết: “Trước đây dự án được chào bán với giá trị thấp hơn giá trị thực của dự án, do thị trường bất động sản lúc đó đang trầm lắng. Hiện tại, chúng tôi đưa giá bán dần về giá trị thực là điều hoàn toàn chấp nhận được. Với một dự án bất động sản cao cấp, có vị trí đắc địa trong nội đô thành phố cùng với thiết kế đồng bộ, tiện ích 5 sao, mức giá mà Tân Hoàng Minh đưa ra cho dự án này là hoàn toàn hợp lý, nếu không nói là rẻ nhất do với các dự án cùng khu vực, cùng phân khúc”.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh được biết đến là chủ đầu tư hàng chục dự án lớn tại khu vực trung tâm Hà Nội: D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu, D’. Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên, D’. Le Roi Soleil - Quảng An, D’. Saint Raffles - Hai Bà Trưng, Hàng Bài, D’. El Dorado - Phú Thượng, Tây Hồ (Hà Nội). Với hàng loạt các dự án bất động sản cao cấp đang được triển khai ở trong nội đô thành phố Hà Nội, tập đoàn Tân Hoàng Minh đang ngày càng khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh và kiên định theo đuổi phân khúc bất động sản hạng sang.

Chuyên đề