Cất nóc công trình D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu

(BĐT) - Tập đoàn Tân Hoàng Minh vừa tổ chức lễ cất nóc công trình D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu. 
Cất nóc công trình D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu

Sau hơn 2 năm thi công, dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu đã bước vào những giai đoạn cuối để chuẩn bị bàn giao căn hộ cho khách hàng. Trong vòng 6 tháng tới, dự án bước vào giai đoạn hoàn thiện và sẽ bàn giao căn hộ đồng loạt cho khách hàng vào quý II năm 2016 theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng.

Đây là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh nằm trong chuỗi những dự án bất động sản cao cấp ở nội đô Hà Nội. Dự án thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của khu vực nội đô như giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng đồng bộ, môi trường sống trong lành sát bên hồ Hoàng Cầu. Việc công trình được cất nóc và về đích đúng thời hạn là niềm vui của chủ đầu tư và tất cả khách hàng – những người đã ký hợp đồng mua căn hộ D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu.

Đồng hành cùng Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh trong suốt thời gian qua, Ngân hàng SHB là Ngân hàng duy nhất tài trợ vay vốn cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu. Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ, được ân hạn thời gian trả nợ gốc 12 tháng và trả khoản lãi vay 0 ĐỒNG từ ngày giải ngân đầu tiên cho đến thời điểm khách hàng nhận bàn giao căn hộ vào quý II năm 2016 -  Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh hỗ trợ toàn bộ khoản lãi vay này.

Dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu gồm 23 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe với 308 căn hộ, hơn 300 chỗ đỗ xe ô tô được thiết kế theo phong cách Tân Cổ điển đi kèm những tiện ích 5 sao như: phòng tập gym, bể bơi bốn mùa, bar cafe, công viên tầng mái rộng gần 2.000m2... nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ đẳng cấp nhất mà Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã lựa chọn. 

Chuyên đề