Ngày 1/4/2020, đấu giá cho thuê mặt bằng trông giữ xe tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh

(BĐT) - Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bắc Ninh thông báo bán đấu giá tài sản vào ngày 1/4/2020 do Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh ủy quyền như sau:

1. Đơn vị tổ chức đấu giá tài sản: Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bắc Ninh; Số 8 đường Phù Đổng Thiên Vương, phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

2. Đơn vị có tài sản đấu giá: Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh; Đường Huyền Quang, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

3. Tên tài sản; Thời gian thực hiện; Địa điểm tài sản đấu giá:

- Tên tài sản: Cho thuê tài sản công để làm dịch vụ trông giữ xe tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh. Thời gian cho thuê tài sản để thực hiện dịch vụ: 24 tháng.

- Địa điểm tài sản đấu giá: Tại các vị trí được trông giữ xe tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh.

4. Giá khởi điểm: 40.500.000 đồng/tháng.

Tổng giá khởi điểm: 40.500.000 đồng/tháng x 24 tháng = 972.000.000 đồng.

(Bằng chữ: Chín trăm bảy mươi hai triệu đồng chẵn).

Giá trên đã bao gồm VAT

5. Thời gian, địa điểm xem tài sản đấu giá, tham khảo hồ sơ:

- Thời gian: Từ ngày 09/03/2020 đến 16h30 ngày 27/03/2020 (trong giờ hành chính).

- Địa điểm xem tài sản: Tại các vị trí được trông giữ xe tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh.

Khách hàng tham gia đấu giá liên hệ trực tiếp với Trung tâm để được hướng dẫn xem tài sản, được tham khảo hồ sơ.

6. Thời gian, địa điểm bán hồ sơ, nộp hồ sơ tham gia đấu giá và phiếu trả giá:

- Thời gian: Từ ngày 09/03/2020 đến 16h30 ngày 27/03/2020 (trong giờ hành chính).

- Địa điểm: Tại tầng 3, Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bắc Ninh; Số 8, đường Phù Đổng Thiên Vương, phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

7. Tiền bán hồ sơ, tiền đặt trước tham gia đấu giá:

- Tiền bán hồ sơ tham gia đấu giá: 500.000 đồng/01 hồ sơ.

- Tiền đặt trước tham gia đấu giá: 150.000.000 đồng/01 hồ sơ.

8. Thời gian, địa điểm, phương thức nộp tiền đặt trước tham gia đấu giá:

- Thời gian: Ngày 27/03/2020; Ngày 30/03/2020 và ngày 31/03/2020 (trong giờ hành chính).

Trung tâm chỉ thu tiền đặt trước của người tham gia đấu giá trong thời hạn đã thông báo, trừ trường hợp người tham gia đấu giá tự nguyện nộp trước thời gian đã thông báo. Số tiền đặt trước phải được báo có trong tài khoản của Trung tâm, hạn cuối đến 16h30 phút ngày 31/03/2020.

- Địa điểm, phương thức nộp: Khách hàng tham gia đấu giá nộp tiền đặt trước vào tài khoản sau:

+ Tên tài khoản: Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bắc Ninh.

+ Số tài khoản: 25610003679999 tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Kinh Bắc; địa chỉ: tầng 1 Tòa nhà Cát Tường New - Lô CC03 đường Lý Thái Tổ, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

+ Nội dung nộp: Tiền đặt trước tham gia đấu giá cho thuê tài sản công để làm dịch vụ trông giữ xe tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh (Tiền đặt trước không phát sinh lãi. Phí kiểm đếm và phí chuyển tiền do khách hàng tự chi trả - nếu có).

9. Thời gian, địa điểm tổ chức buổi công bố giá:

- Thời gian: 8h30 ngày 01/4/2020.

- Địa điểm: Tại Hội trường tầng 3, Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bắc Ninh; Số 8, đường Phù Đổng Thiên Vương, phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

10. Đối tượng, điều kiện và tiêu chí, yêu cầu kỹ thuật tham gia đấu giá:

Cá nhân, tổ chức đăng ký tham gia đấu giá thông qua việc nộp hồ sơ tham gia đấu giá hợp lệ và tiền đặt trước cho Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bắc Ninh theo quy định của Luật đấu giá tài sản và quy định khác của pháp luật liên quan.

Cam kết thực hiện đầy đủ các quy định của Quy chế cuộc đấu giá tài sản do Trung tâm ban hành; Cam kết thực hiện các nghĩa vụ đối với Nhà nước theo quy định của pháp luật sau khi mua được tài sản.

Ngoài ra, cá nhân, tổ chức đăng ký tham gia đấu giá còn phải đáp ứng các tiêu chí, yêu cầu kỹ thuật sau đây: (Có tiêu chí, yêu cầu kỹ thuật kèm theo).

11. Hình thức đấu giá; Phương thức đấu giá:

- Hình thức đấu giá: Đấu giá bằng bỏ phiếu gián tiếp.

- Phương thức đấu giá: Phương thức trả giá lên.

(Chi tiết tham khảo tại Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bắc Ninh; Số 8, đường Phù Đổng Thiên Vương, phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, hoặc liên hệ theo số ĐT: 0222 3874 777)./.

TIÊU CHÍ, YÊU CẦU KỸ THUẬT THAM GIA ĐẤU GIÁ

DỊCH VỤ TRÔNG GIỮ XE TẠI BỆNH VIỆN SẢN NHI BẮC NINH 

TTT

YÊU CẦU BẮT BUỘC

1

Có Giấy phép đăng ký kinh doanh ngành nghề trông giữ xe do các cơ quan có thẩm quyền cấp, vốn điều lệ từ 500 triệu đồng trở lên (bản sao công chứng). Giấy phép kinh doanh phải có thời gian hoạt động từ 05 năm trở lên.

2

Chứng minh nhân dân còn hiệu lực của người đại diện theo pháp luật (bản sao công chứng).

3

Người tham gia đấu giá phải nộp tiền đặt trước, khoản tiền đặt trước là: 150.000.000 đồng. Trong trường hợp trúng đấu giá thì khoản tiền đặt trước này được chuyển thành tiền đặt cọc để bảo đảm thực hiện Hợp đồng, sau khi thanh lý Hợp đồng Bệnh viện sẽ hoàn trả lại số tiền đặt cọc đã nộp.

4

- Từ năm 2015 đến 2019 phải có ít nhất 03 hợp đồng đã hoàn thành hoặc đang thực hiện; trong đó, có 01 hợp đồng có quy mô tính chất tương tự gói thầu đấu giá này và còn hiệu lực(bản sao công chứng hợp đồng, đối với Hợp đồng đã hoàn thành kèm theo thanh lý hợp đồng).

5

Cá nhân, tổ chức trúng đấu giá phải cam kết thực hiện các nội dung sau:

5.1

Đầu tư cở sở hạ tầng tại các vị trí được phép trông giữ xe do bệnh viện quy định để đảm bảo an toàn cho các loại phương tiện trông giữ, đảm bảo mỹ quan, đúng quy hoạch; thực hiện công tác phòng chống cháy nổ theo đúng qui định của pháp luật, cụ thể:

- Làm nền móng mặt bằng, mái che bằng tôn, rào chắn sắt.

- Lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy.

- Lắp đặt hệ thống camera an ninh tại các vị trí trông giữ xe.

- Lắp máy quẹt thẻ giữ xe thông minh.

- Sơn vạch vàng phân định khu vực để xe và lối đi, phải có biển hướng dẫn lối xe ra vào bãi gửi xe.

5.2

- Có ít nhất 05 nhân viên làm việc tại các vị trí trông giữ xe, phải mặc quần áo đồng phục theo quy định của Bộ y tế, có chứng chỉ về nghiệp vụ bảo vệ do cơ quan có thẩm quyền cấp (bản sao công chứng chứng chỉ hành nghề kèm theo).

- Tham gia các khóa đào tạo, tập huấn do Bệnh viện tổ chức về quy tắc ứng xử chung, kỹ năng giao tiếp và quy tắc ứng xử trong ngành y tế.

-Nhân viên phải có trách nhiệm bảo vệ tài sản của bệnh viện.

-Nghiêm cấm các hành vi ép buộc người bệnh,người nhà người bệnh.

- Hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật và bồi thường thiệt hại nếu để xảy ra cháy nổ,mất phương tiện trông giữ (ô tô, xe máy, xe đạp...).Trong trường hợp Bệnh viện nhận được khiếu nại của chủ phương tiện về việc không được đền bù thì Bệnh viện lấy tiền đảm bảo thực hiện hợp đồng để trả và người trúng đấu giá phải có trách nhiệm bù đủ số tiền bảo đảm thực hiện hợp đồng.

-Chịu trách nhiệm và bồi thường thiệt hại về tài sản và con người cho các bên liên quan do bên trúng đấu giá gây ra trong thời gian thực hiện hợp đồng.

-Chịu trách nhiệm về dịch vụ và thường xuyên phản hồi về chất lượng dịch vụ.

- Chịu trách nhiệm trước Bệnh viện về những hành động vượt quá phạm vi thẩm quyền.

5.3

Thực hiện các nội quy, quy định của bệnh viện như quy định các vị trí trông giữ xe, đối tượng gửi xe, loại phương tiện gửi, thời gian trông giữ xe. Thực hiện thu phí trông giữ xe theo đúng quy định hiện hành của UBND tỉnh Bắc Ninh, như:

- Có biển niêm yết công khai giá theo quy định.

- Thời gian trông giữ xe 24/24h hàng ngày.

5.4

- Không thu phí xe trong những ngày Bệnh viện tổ chức sự kiện; bố trí người hướng dẫn phân luồng chỗ đỗ xe. Miễn phí hoàn toàn đối với khách đến làm việc tại Bệnh viện.

5.5

- Thực hiện theo đúng các quy tắc ứng xử của Bệnh viện, chấp hành các nội quy, quy định của Bệnh viện.

- Chấp hành Nội quy Nhà xe bệnh nhân do Bệnh viện ban hành.

- Chấp hành tốt sự kiểm tra, giám sát của Bệnh viện và các cơ quan chức năng theo quy định của Pháp luật.

5.6

- Tự chi trả tiền điện, nước theo số công tơ sử dụng hàng tháng.

- Có trách nhiệm thu gom rác thải vào vị trí quy định của Bệnh viện. Trả tiền xử lý rác thải và vệ sinh môi trường theo thông báo của Bệnh viện.

- Thực hiện đúng quy định của bệnh viện về việc xả rác, khu chứa rác thải, xử lý rác, không gây hư hại cho các khu vực trồng cây xanh ở xung quanh khu vực Bệnh viện ảnh hưởng đến môi trường Bệnh viện.

5.7

Đảm bảo an toàn PCCC: Cam kết nhân viên trông giữ xe được tập huấn về PCCC trước hoặc trong khi triển khai dịch vụ tại đơn vị.

5.8

Sử dụng địa điểm và diện tích mặt bằng thực hiện dịch vụ đúng mục đích và đúng quy định

6

Thanh toán tiền thuê tài sản cho bệnh viện theo quý, nộp từ ngày 01 đến ngày 10 của tháng đầu quý (nếu chậm nộp sẽ trừ vào tiền đặt cọc thực hiện hợp đồng).

7

Trong trường hợp người trúng đấu giá vi phạm các nội dung đã cam kết và các quy định khác của pháp luật gây ảnh hưởng đến hoạt động của Bệnh viện, bị Bệnh viện hoặc các cơ quan có thẩm quyền lập biên bản từ 03 lần trở lên, thì Bệnh viện sẽ đơn phương chấm dứt Hợp đồng và không trả lại tiền đặt cọc thực hiện Hợp đồng.

8

Thời gian thực hiện hợp đồng dịch vụ là 02 năm (24 tháng), nếu người trúng giá đơn phương chấm dứt hợp đồng thì Bệnh viện không trả lại số tiền bảo đảm thực hiện hợp đồng./.

Chuyên đề