Lào Cai công bố 16 khu vực đấu giá quyền khai thác khoáng sản

(BĐT) - UBND tỉnh Lào Cai vừa công bố Danh sách 16 khu vực đấu giá quyền khai thác khoáng sản trên địa bàn Tỉnh. 
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Theo đó, năm 2016, tỉnh Lào Cai có 16 khu vực được đấu giá quyền khai thác khoáng sản, thời gian thực hiện trong quý III/2016. Nếu trong quý III/2016 chưa thực hiện đấu giá quyền khai thác khoáng sản hết các khu vực đã được phê duyệt trong Kế hoạch thì các khu vực còn lại sẽ được chuyển sang đấu giá trong các quý tiếp theo của năm 2016 hoặc các năm kế tiếp.

Các khu vực đấu giá quyền khai thác khoáng sản đợt này là các mỏ cát xây dựng trên sông Chảy và sông Hồng chưa thăm dò trữ lượng tại các xã: Nàn Sán (Si Ma Cai); Tả Gia Khâu (Mường Khương); Cốc Ly, Bảo Nhai (Bắc Hà); Tân Dương, Xuân Hòa, Kim Sơn, thị trấn Phố Ràng, Bảo Hà (Bảo Yên); Sơn Hải, Phố Lu (Bảo Thắng); Tân Thượng, Tân An (Văn Bàn)... 

Các phiên đấu giá do Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản tỉnh Lào Cai điều hành. Kết quả trúng đấu giá quyền khai thác khoáng sản sẽ được thông báo công khai tại Trụ sở Sở Tài nguyên và Môi trường Lào Cai và trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Lào Cai trong 5 ngày kể từ ngày kết thúc phiên đấu giá.

Chuyên đề