(BĐT) - Khách hàng dùng điện có thể đăng ký dịch vụ điện, thanh toán, truy cập thông tin trực tuyến mọi lúc, mọi nơi và khi có biến động bất thường về lượng điện tiêu thụ thì được điện lực cảnh báo… Có thể nói, thông qua hệ thống quản lý trực tuyến, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
(BĐT) - Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa tổ chức thành công đóng điện hoàn thành giai đoạn 1, công trình “Cải tạo nhánh rẽ 110kV Trạm Intel”. Công trình hoàn thành sẽ tăng cường khả năng cung cấp điện cho trạm biến áp 110kV Intel, cung cấp điện cho nhà máy của Intel Product Việt Nam tại Khu công nghệ cao TP.HCM.
(BĐT) - Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đang triển khai chuyển đổi số toàn diện, phấn đấu đến hết năm 2022 trở thành doanh nghiệp số, với mục tiêu nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và phục vụ người dân ngày càng tốt hơn.
(BĐT) - Thời gian qua, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã tăng cường phối hợp với địa phương, đưa nhiều giải pháp từ tuyên truyền, hướng dẫn, kiểm tra đến xử lý những vi phạm để sinh viên, người lao động thuê nhà trọ trên địa bàn Thành phố được hưởng đúng giá bán điện theo quy định.
(BĐT) - Để đảm bảo cho công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở được sử dụng điện theo giá bán lẻ điện đúng quy định, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) yêu cầu các công ty điện lực khu vực tổ chức hướng dẫn cho các chủ nhà trọ cách tính tiền điện theo bậc thang, tránh trường hợp thu đồng giá (giá bình quân) tạo ra sự không công bằng giữa người sử dụng điện ít và người sử dụng nhiều điện năng.
(BĐT) - Việc áp dụng những thành tựu của Cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất, kinh doanh tại Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm công khai, minh bạch.
(BĐT) - Từ ngày 1/9 đến hết ngày 4/9/2022, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) không thực hiện các công tác gây gián đoạn cung cấp điện, trừ các trường hợp xảy ra sự cố hoặc có yêu cầu đặc biệt khác.
(BĐT) - Để đảm bảo cung cấp điện phục vụ các sự kiện diễn ra tại TP.HCM trong tháng 9/2022, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đang triển khai các phương án cung ứng điện an toàn, ổn định, tin cậy trong dịp này.
(BĐT) - Nhằm đẩy mạnh triển khai chiến lược hiện đại hóa và phát triển lưới điện thông minh tại TP.HCM, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã tăng cường trao đổi hợp tác với Tập đoàn Điện lực Singapore (SP Group) về kinh nghiệm xây dựng lưới điện thông minh, đồng thời tìm hiểu xu hướng áp dụng các công nghệ đột phá trong tương lai.
(BĐT) - Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã thực hiện hoàn tất các phương án để đảm bảo cấp điện an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2022.
(BĐT) - Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã cung cấp điện ổn định, an toàn cho các cơ sở tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022-2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
(BĐT) - Sáng 27/5/2022, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) Luân Quốc Hưng cùng đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty đã đến thăm và tặng quà công nhân điện lực đang làm việc tại hiện trường trên địa bàn Quận 1, Quận 5 và quận Bình Thạnh. Đây là một trong những hoạt động của Tháng Công nhân do EVNHCMC và các đơn vị thành viên triển khai trong tháng 5/2022.
(BĐT) - Công ty Điện lực Sài Gòn với UBND quận 1 đã ký kết Quy chế phối hợp để đảm bảo sự thống nhất, chặt chẽ, kịp thời trong công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ giữa hai đơn vị.
(BĐT) - Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa có buổi làm việc với Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) về định hướng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Theo đó, hai đơn vị sẽ hợp tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực, nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, nghiên cứu khoa học và chuyển đổi số.
(BĐT) - Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021) và 45 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực TP.HCM (7/8/1976 - 7/8/2021), Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa tổ chức Lễ gắn biển thi đua công trình sửa chữa lớn thiết bị Trạm biến áp 110kV Trường Đua (Quận 11, TP.HCM).
(BĐT) - Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa ký kết hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực với Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH). Đây là một trong các giải pháp trọng tâm nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành doanh nghiệp công nghệ số của Tổng công ty.
(BĐT) - Bước vào giai đoạn “bình thường mới”, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) tiếp tục khẩn trương triển khai công tác ngầm hóa theo kế hoạch đã đề ra. Để đạt được kết quả tốt nhất, bên cạnh sự đồng tâm, hiệp lực của các ngành điện lực, viễn thông, quản lý hạ tầng đô thị, rất cần sự đồng thuận của người dân Thành phố.
(BĐT) - Trước đây, toàn bộ trạm biến áp 110kV và hệ thống đường dây cao thế của Tổng công ty Điện lực TP.HCM được sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ 3 năm/lần. Giờ đây, bằng công nghệ bảo trì, bảo dưỡng mới theo tình trạng thiết bị, những bất thường của thiết bị đang vận hành được phát hiện kịp thời và chủ động đưa ra kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng nhằm ngăn ngừa sự cố.
(BĐT) - Mục tiêu đến hết năm 2022 của ngành điện TP.HCM là khách hàng mọi lúc, mọi nơi, 24/7 đều có thể đưa ra các yêu cầu liên quan đến dịch vụ của ngành điện. Các cấp quản lý của ngành điện cũng có thể theo dõi, giám sát tình trạng vận hành lưới điện, điều hành và giải quyết các công việc mọi lúc, mọi nơi để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất trên nền tảng công nghệ số.
(BĐT) - Tính đến năm 2021, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã có 55/55 trạm biến áp 110kV điều khiển từ xa, trong đó có 48 trạm biến áp vận hành không người trực. Tổng công ty dự kiến hoàn tất chuyển đổi sang mô hình trạm không người trực vào năm 2022.