#EVNHCMC
Điện lực TP.HCM chăm sóc khách hàng hiệu quả nhờ số hóa

Điện lực TP.HCM chăm sóc khách hàng hiệu quả nhờ số hóa

(BĐT) - Khách hàng dùng điện có thể đăng ký dịch vụ điện, thanh toán, truy cập thông tin trực tuyến mọi lúc, mọi nơi và khi có biến động bất thường về lượng điện tiêu thụ thì được điện lực cảnh báo… Có thể nói, thông qua hệ thống quản lý trực tuyến, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Kiểm tra thử nghiệm trước khi đóng điện công trình “Cải tạo nhánh rẽ 110kV Trạm Intel”

Đóng điện đưa vào vận hành dự án cải tạo nhánh rẽ 110kV trạm Intel

(BĐT) - Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa tổ chức thành công đóng điện hoàn thành giai đoạn 1, công trình “Cải tạo nhánh rẽ 110kV Trạm Intel”. Công trình hoàn thành sẽ tăng cường khả năng cung cấp điện cho trạm biến áp 110kV Intel, cung cấp điện cho nhà máy của Intel Product Việt Nam tại Khu công nghệ cao TP.HCM.
Tổng công ty Điện lực TP.HCM nhận giải thưởng Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc

Điện lực TP.HCM chuyển đổi số để nâng tầm thương hiệu

(BĐT) - Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đang triển khai chuyển đổi số toàn diện, phấn đấu đến hết năm 2022 trở thành doanh nghiệp số, với mục tiêu nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và phục vụ người dân ngày càng tốt hơn.
Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã cấp định mức sử dụng điện cho hơn 1,56 triệu sinh viên và người lao động thuê nhà để ở tại 67.936 nhà trọ

TP.HCM tạo điều kiện cho người thuê nhà mua điện đúng giá

(BĐT) - Thời gian qua, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã tăng cường phối hợp với địa phương, đưa nhiều giải pháp từ tuyên truyền, hướng dẫn, kiểm tra đến xử lý những vi phạm để sinh viên, người lao động thuê nhà trọ trên địa bàn Thành phố được hưởng đúng giá bán điện theo quy định.
EVNHCMC yêu cầu các đơn vị thống kê đầy đủ các địa điểm lưu trú công nhân trên địa bàn quản lý để áp dụng giá bán lẻ điện sinh hoạt bậc 3 theo đúng quy định

EVNHCMC: Ưu tiên giá bán lẻ điện sinh hoạt cho người thuê nhà

(BĐT) - Để đảm bảo cho công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở được sử dụng điện theo giá bán lẻ điện đúng quy định, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) yêu cầu các công ty điện lực khu vực tổ chức hướng dẫn cho các chủ nhà trọ cách tính tiền điện theo bậc thang, tránh trường hợp thu đồng giá (giá bình quân) tạo ra sự không công bằng giữa người sử dụng điện ít và người sử dụng nhiều điện năng.
Nhân viên EVNHCMC hướng dẫn khách hàng sử dụng app EVNHCMC CSKH

Điện lực TP.HCM tăng trải nghiệm trực tuyến cho khách hàng

(BĐT) - Việc áp dụng những thành tựu của Cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất, kinh doanh tại Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm công khai, minh bạch.
EVNHCMC bảo đảm cấp điện cho các sự kiện tháng 9/2022

EVNHCMC bảo đảm cấp điện cho các sự kiện tháng 9/2022

(BĐT) - Để đảm bảo cung cấp điện phục vụ các sự kiện diễn ra tại TP.HCM trong tháng 9/2022, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đang triển khai các phương án cung ứng điện an toàn, ổn định, tin cậy trong dịp này.
Đoàn công tác EVNHCMC tham quan mô hình Vehicle go Grid (V2G) của SP Group

Điện lực TP.HCM tham khảo lưới điện thông minh của Singapore

(BĐT) - Nhằm đẩy mạnh triển khai chiến lược hiện đại hóa và phát triển lưới điện thông minh tại TP.HCM, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã tăng cường trao đổi hợp tác với Tập đoàn Điện lực Singapore (SP Group) về kinh nghiệm xây dựng lưới điện thông minh, đồng thời tìm hiểu xu hướng áp dụng các công nghệ đột phá trong tương lai.
Phó Tổng giám đốc EVNHCMC Luân Quốc Hưng (thứ 2 từ phải qua) trao đổi với nhóm công nhân Công ty Điện lực Sài Gòn

Điện lực TP.HCM: Nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân

(BĐT) - Sáng 27/5/2022, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) Luân Quốc Hưng cùng đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty đã đến thăm và tặng quà công nhân điện lực đang làm việc tại hiện trường trên địa bàn Quận 1, Quận 5 và quận Bình Thạnh. Đây là một trong những hoạt động của Tháng Công nhân do EVNHCMC và các đơn vị thành viên triển khai trong tháng 5/2022.
Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP.HCM và Trường Đại học Kinh tế TP.HCM chụp ảnh lưu niệm cùng tiến sĩ Park Young June, Hiệu trưởng danh dự Trường Công nghệ và Thiết kế UEH

Điện lực TP.HCM hợp tác phát triển nguồn nhân lực

(BĐT) - Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa có buổi làm việc với Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) về định hướng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Theo đó, hai đơn vị sẽ hợp tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực, nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, nghiên cứu khoa học và chuyển đổi số.
Lễ gắn biển công trình tại Trạm biến áp 110kV Trường Đua

Điện lực TP.HCM gắn biển công trình thi đua gần 11 tỷ đồng

(BĐT) - Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021) và 45 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực TP.HCM (7/8/1976 - 7/8/2021), Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa tổ chức Lễ gắn biển thi đua công trình sửa chữa lớn thiết bị Trạm biến áp 110kV Trường Đua (Quận 11, TP.HCM).
Tổng công ty Điện lực TP.HCM và Trường Đại học Kinh tế TP.HCM ký kết hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2021 - 2025

Điện lực TP.HCM hợp tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

(BĐT) - Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa ký kết hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực với Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH). Đây là một trong các giải pháp trọng tâm nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành doanh nghiệp công nghệ số của Tổng công ty.
Ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM chỉ đạo thí điểm lắp đặt pano LED tại các trạm điện

Ngầm hóa lưới điện, cáp viễn thông tại TP.HCM: Tạo sự đồng thuận, bảo đảm tiến độ

(BĐT) - Bước vào giai đoạn “bình thường mới”, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) tiếp tục khẩn trương triển khai công tác ngầm hóa theo kế hoạch đã đề ra. Để đạt được kết quả tốt nhất, bên cạnh sự đồng tâm, hiệp lực của các ngành điện lực, viễn thông, quản lý hạ tầng đô thị, rất cần sự đồng thuận của người dân Thành phố.
Công nhân bảo trì định kỳ đường dây cao thế

Tự động “khám, chữa bệnh” cho lưới điện 110kV

(BĐT) - Trước đây, toàn bộ trạm biến áp 110kV và hệ thống đường dây cao thế của Tổng công ty Điện lực TP.HCM được sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ 3 năm/lần. Giờ đây, bằng công nghệ bảo trì, bảo dưỡng mới theo tình trạng thiết bị, những bất thường của thiết bị đang vận hành được phát hiện kịp thời và chủ động đưa ra kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng nhằm ngăn ngừa sự cố.
Danh thiếp điện tử e-Namecard - một sản phẩm chuyển đổi số của EVNHCMC

Điện lực TP.HCM: Chuyển đổi số cho mục tiêu "Mọi lúc - Mọi nơi - Mọi việc"

(BĐT) - Mục tiêu đến hết năm 2022 của ngành điện TP.HCM là khách hàng mọi lúc, mọi nơi, 24/7 đều có thể đưa ra các yêu cầu liên quan đến dịch vụ của ngành điện. Các cấp quản lý của ngành điện cũng có thể theo dõi, giám sát tình trạng vận hành lưới điện, điều hành và giải quyết các công việc mọi lúc, mọi nơi để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất trên nền tảng công nghệ số.
Tổng công ty Điện lực TP.HCM hiện vận hành 48 trạm biến áp 110kV không người trực

Điện lực TP.HCM điều khiển từ xa 100% trạm biến áp

(BĐT) - Tính đến năm 2021, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã có 55/55 trạm biến áp 110kV điều khiển từ xa, trong đó có 48 trạm biến áp vận hành không người trực. Tổng công ty dự kiến hoàn tất chuyển đổi sang mô hình trạm không người trực vào năm 2022.