Báo Đấu thầu số 193 ra ngày 11/10/2019

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Báo Đấu thầu số 193 xuất bản Chuyên đề Đặc biệt “Thương hiệu Việt” nhằm khẳng định vai trò của doanh nghiệp, sức mạnh của thương hiệu, bản lĩnh doanh nhân và khát vọng xây dựng, phát triển thương hiệu có tầm cỡ quốc tế. Đồng thời chỉ ra những khó khăn, thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt trong xây dựng thương hiệu; tôn vinh những thương hiệu Việt có giá trị, là niềm tự hào của đất nước.
Báo Đấu thầu số 193 ra ngày 11/10/2019

Ngoài ra, trong số báo này còn ra mắt Chuyên đề “Lào Cai: Triển vọng thu hút đầu tư” để thông tin đến bạn đọc các dự án, cơ hội đầu tư, sự khác biệt trong chính sách thu hút đầu tư của tỉnh Lào Cai.

Ngoài việc cập nhật 437 thông báo mời thầu và 616 kết quả lựa chọn nhà thầu, số báo này còn có nhiều bài viết hấp dẫn.

1. Qua bài “Tín hiệu tích cực từ nỗ lực cải cách”, tác giả Xuân Yến mang đến thông tin về kết quả từ những nỗ lực cải cách không ngừng của Chính phủ trong những năm gần đây. Đó là, năng lực cạnh tranh tiến bước vượt bậc, tiềm năng tăng trưởng thương mại mạnh mẽ, tăng trưởng kinh tế đạt kỷ lục dựa trên những nền tảng bền vững và động lực tích cực.

2. Sau khi hoàn thành vào năm 2023, Dự án Đầu tư xây dựng cầu Mỹ Thuận 2 và đường dẫn hai đầu cầu sẽ kết nối hai tuyến đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận và Mỹ Thuận - Cần Thơ để hoàn thiện toàn tuyến cao tốc từ TP.HCM đi Cần Thơ theo quy hoạch. Bài viết “Nhà thầu náo nức với các gói thầu xây lắp cầu Mỹ Thuận 2” của Văn Huyền cho biết, đại dự án hơn 5.000 tỷ đồng này đang gấp rút lựa chọn nhà thầu thực hiện các gói thầu lớn. Đây được dự báo sẽ là những cuộc cạnh tranh gay gắt giữa nhiều nhà thầu xây lắp giao thông lớn của Việt Nam.

3. Trong bài viết “Chuyển đổi số - mệnh lệnh chiến lược đối với mọi thương hiệu”, tác giả Phùng Thái Dương (Phó Giám đốc Mibrand Việt Nam) cho rằng, ngày nay, chìa khóa thành công của thương hiệu là gia tăng tốc độ, tiện lợi hóa, đơn giản hóa và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Những điều này đang thay đổi hàng ngày, thậm chí là hàng giờ, nhờ vào sự hỗ trợ từ các công nghệ mới.

4. Trong khoảng 5 năm trở lại đây, Lào Cai là điểm đến của nhiều nhà đầu tư tầm cỡ trong nước và quốc tế. Điều này cho thấy những quyết sách lớn của Tỉnh trong thu hút đầu tư là đúng đắn và hiệu quả. Trong bài “Doanh nghiệp phát tài, Lào Cai phát triển”, phóng viên Thanh Đoàn và Bích Thảo đã có cuộc phỏng vấn ông Đặng Xuân Phong, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai về những chủ trương, định hướng lớn cũng như các lợi thế trong thu hút đầu tư, phát triển doanh nghiệp, làm tiền đề và động lực để kinh tế - xã hội của Tỉnh “cất cánh”.

Cùng với các bài viết trên, Báo Đấu thầu số chuyên đề đặc biệt này còn có nhiều tin, bài phân tích, đánh giá với nhiều chủ đề khác nhau như: Cổ phần hóa DNNN: Trắc trở nhưng không lùi bước; Khi doanh nhân được đặt vào vị trí trung tâm của xã hội; Để doanh nghiệp tư nhân không sợ lớn!; Sức mạnh thương hiệu từ sự chân thật; Những thương hiệu là niềm tự hào của người Việt; Minh bạch môi trường đầu tư: Quyết sách thu hút doanh nghiệp... sẽ đem đến cho bạn đọc những thông tin phong phú, hữu ích.

Bạn đọc có thể đặt mua tại bưu điện và các sạp báo trên toàn quốc hoặc tại các điểm sau:

-         Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Lô D25, đường Tôn Thất Thuyết, Khu đô thị mới Cầu Giấy; ĐT: (024) 3768 8833, 0987 204 635/0942 080 688

-         TP. Hồ Chí Minh: Tầng 6, Tòa nhà Bộ Kế hoạch và Đầu tư, số 289 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3; ĐT: (028) 3930 9761, 0908 017 985

Giá: 11.800 đồng

Chuyên đề