Xây dựng Thăng Long trúng gói thầu giao thông hơn 85 tỷ đồng tại Bắc Ninh

(BĐT) - Ban Quản lý các dự án xây dựng huyện Gia Bình (tỉnh Bắc Ninh) vừa lựa chọn Công ty CP Tư vấn và Đầu tư xây dựng Thăng Long là nhà thầu trúng Gói thầu số 3 Toàn bộ phần xây dựng + thiết bị thuộc Dự án Đầu tư xây dựng đường Huyền Quang kéo dài đi Quốc lộ 17 và tuyến nhánh thị trấn Gia Bình.
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Giá trúng thầu là 85,834 tỷ đồng, giá gói thầu là 88,044 tỷ đồng, đạt tỷ lệ tiết kiệm 2,5%. Thời gian thực hiện hợp đồng 500 ngày, loại hợp đồng theo đơn giá điều chỉnh. Hiện tại, Nhà thầu đang trong giai đoạn thương thảo và hoàn thiện hợp đồng với chủ đầu tư.

Gói thầu nêu trên sử dụng nguồn vốn ngân sách tỉnh Bắc Ninh và các nguồn vốn hợp pháp khác; được đấu thầu rộng rãi theo phương thức 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ; đóng/mở thầu vào ngày 7/8/2019.

Có 3 nhà thầu nộp hồ sơ dự thầu (HSDT), trong đó Công ty TNHH MTV Đầu tư và Xây dựng Bằng Ninh bị loại vì HSDT không hợp lệ; Công ty TNHH Xây dựng 368 Bắc Ninh bị loại vì không đáp ứng yêu cầu về năng lực và kinh nghiệm. Công ty CP Tư vấn và Đầu tư xây dựng Thăng Long (địa chỉ tại huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) là nhà thầu duy nhất vượt qua bước đánh giá về kỹ thuật và trở thành nhà thầu trúng thầu.

Trước khi trúng gói thầu nêu trên, Công ty CP Tư vấn và Đầu tư xây dựng Thăng Long đã được công bố trúng 18 gói thầu, trong đó có 16 gói thầu nằm trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, 2 gói thầu nằm trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Trong đó, gói thầu có giá trị lớn nhất trong số 18 gói thầu này là Gói thầu số 5 Xây lắp và thiết bị thuộc Dự án Cải tạo, xây mới trụ sở UBND xã Quỳnh Phú, huyện Gia Bình, với giá trúng thầu là 11,8 tỷ đồng.

Chuyên đề