Vững móng, chắc nền cùng xi măng Vicem Hà Tiên Nền Móng

(BĐT) - Ngày 27/2/2019, tại Trạm nghiền Phú Hữu (Quận 9, TP.HCM), Công ty Xi măng Vicem Hà Tiên chính thức ra mắt sản phẩm mới - xi măng Vicem Hà Tiên Nền Móng với những tính năng vượt trội nhằm kiến tạo nên các công trình bền vững.

Sự phát triển nhanh của ngành xây dựng trong thời gian gần đây đòi hỏi các nhà thầu, đơn vị thi công cần có các giải pháp để đẩy nhanh tiến độ, rút ngắn thời gian thi công, nâng cao hiệu quả kinh tế và đáp ứng vượt kỳ vọng của khách hàng cũng như người tiêu dùng. Để một công trình có thể đứng vững cùng thời gian và đặc biệt trong giai đoạn biến đổi khí hậu hiện nay, một nền móng bền chắc là mối quan tâm hàng đầu của các nhà thầu, người tiêu dùng.

Thấu hiểu nhu cầu đó, sau thời gian nghiên cứu và phát triển, Công ty Xi măng Vicem Hà Tiên đã cho ra đời sản phẩm xi măng Vicem Hà Tiên Nền Móng với thành phần chính là clinker portland chất lượng cao, cùng các loại phụ gia khoáng hoạt tính đặc biệt giúp tăng cường tính bền vững của xi măng. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ nghiền mới nhất để cho ra đời loại xi măng portland hỗn hợp có dải phân bổ cỡ hạt đồng đều và rất mịn, giúp các hạt xi măng dễ dàng chèn lấp vào các lỗ rỗng, tăng cường độ bền chặt của bê tông.

Ưu thế vượt trội của xi măng Vicem Hà Tiên Nền Móng là phát triển cường độ sớm và thời gian đóng rắn của sản phẩm nhanh, giúp các đơn vị thi công, nhà thầu rút ngắn thời gian tháo cốp pha, rút ngắn thời gian thi công và tiết kiệm chi phí xây dựng. Ngoài ra, sản phẩm có chứa các khoáng hoạt tính đặc biệt làm giảm nguy cơ rạn nứt bê tông một cách tối ưu, giúp nền móng công trình vững chắc dưới tác động xâm thực ăn mòn của môi trường không khí và nước, tăng tuổi thọ của công trình.

Xi măng Vicem Hà Tiên Nền Móng được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 6260:2009, sử dụng rộng rãi cho các công trình từ dân dụng đến cao ốc văn phòng, dự án… và phù hợp với tất cả các yêu cầu kỹ thuật về chất lượng bê tông. Sản phẩm được đóng gói bao 50 kg, bao jumbo và xi măng rời để đáp ứng yêu cầu của mọi loại công trình.

Là thương hiệu xi măng dẫn đầu tại thị trường phía Nam, Công ty Xi măng Vicem Hà Tiên luôn nỗ lực nghiên cứu, phát triển các sản phẩm chuyên biệt, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ xây dựng dân dụng đến công trình công nghiệp như: Xi măng Vicem Hà Tiên PCB50 thượng hạng, xi măng Vicem Hà Tiên Xây Tô, xi măng Vicem Hà Tiên Đa Dụng, xi măng Vicem Hà Tiên Nền Móng, xi măng Vicem Hà Tiên PCB40_MS Bền Sulfat, xi măng Vicem Hà Tiên Công nghiệp PCB40 - rời, xi măng Vicem Hà Tiên Gia cố nền đất - rời... và các chủng loại xi măng khác theo yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Với phương châm hoạt động “Lớn mạnh do bạn và vì bạn”, đồng hành cùng công cuộc xây dựng đất nước trong suốt 55 năm qua, Vicem Hà Tiên đã cung ứng ra thị trường gần 100 triệu tấn xi măng, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường và được đông đảo các nhà thầu, người tiêu dùng tín nhiệm.

Chuyên đề