VNPT Technology khai trương showroom giới thiệu sản phẩm công nghệ

(BĐT) - Ngày 9/7/2019, Công ty CP Công nghệ Công nghiệp Bưu chính viễn thông  (VNPT Technology) chính thức khai trương showroom giới thiệu, bán hàng và bảo hành sản phẩm ở số 22 Lê Khánh Thiện, TP. Hải Phòng.

VNPT Technology là đơn vị chủ lực của VNPT trong lĩnh vực công nghệ, công nghiệp điện tử viễn thông, công nghệ thông tin, truyền thông và công nghiệp nội dung số. Các sản phẩm công nghệ do Công ty nghiên cứu và phát triển phục vụ cho nhiều lĩnh vực quan trọng trong đời sống, từ các thiết bị mạng viễn thông như ADSL Modem, Wifi Access Point đến các thiết bị điện tử tiêu dùng như smartphone, set-top box…

Tính đến thời điểm hiện tại, VNPT Technology đã cung cấp ra thị trường trên 7 triệu sản phẩm công nghệ, đồng thời xuất khẩu sang nhiều thị trường quốc tế tiềm năng như Lào, Myanmar, Malaysia, Bangladesh, Indonesia… Các sản phẩm của VNPT Technology ứng dụng các công nghệ khoa học kỹ thuật tiên tiến, được cam kết về chất lượng và đã giành được nhiều giải thưởng uy tín cả trong nước và quốc tế, điển hình như: Cúp vàng Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2018, Giải thưởng Tự hào trí tuệ lao động Việt 2016 và 2017,  Giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018…

Showroom VNPT Technology Hải Phòng được xây dựng với mục tiêu chính là giới thiệu, quảng bá các sản phẩm công nghệ do Công ty tự nghiên cứu và phát triển đến với người tiêu dùng, đồng thời cũng là điểm bán hàng và bảo hành cho khách hàng. Đây là showroom thứ 4 trong hệ thống các showroom giới thiệu sản phẩm của VNPT Technology, bên cạnh 2 showroom ở Hà Nội và 1 showroom ở Từ Sơn, Bắc Ninh.

Các sản phẩm công nghệ của VNPT Technology tại Showroom nhận được sự chú ý của khách hàng

Khai trương showroom Hải Phòng là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông quảng bá sản phẩm của VNPT Technology. Thời gian tới, VNPT Technology sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống showroom cũng như đại lý bán hàng, giúp khách hàng có thể tiếp cận với các sản phẩm công nghệ của Công ty một cách dễ dàng, thuận tiện nhất.

Chuyên đề