Viettel khuyến mại thẻ nạp 2 ngày, khách hàng nhận ngay ưu đãi kép

Khác với những lần khuyến mại diễn ra chỉ trong một ngày như trước đây, cuối tháng này, khách hàng sử dụng mạng Viettel sẽ có tới hai ngày nạp thẻ xả láng  nhận khuyến mại vàng 50%  vào đúng thời điểm tài khoản đang cạn kiệt.
Viettel khuyến mại thẻ nạp 2 ngày, khách hàng nhận ngay ưu đãi kép

Từ 00h:00:00 ngày 31/07/2016 đến 23h:59:59 ngày 01/08/2016 các khách hàng đang sử dụng mạng Viettelcó thể “sạc” đầy tài khoản với chương trình khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp và tiết kiệm ngay một khoản cước phí không nhỏ cho việc đàm thoại và sử dụng gói cước 3G. 

Theo đó, vào thời gian diễn ra khuyến mại thẻ nạp, khách hàng khi nạp thẻ đều được   cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại với thời hạn sử dụng mãi mãi và không hạn chế số lượng thẻ nạp.

Đặc biệt, thời điểm diễn ra chương trình khuyến mại cũng là thời điểm nhiều thuê bao bước vào chu kì gia hạn các gói cước 3G đang sử dụng, đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng được nhận thêm những ưu đãi từ chương trình “ Nhân đôi lưu lượng khi gia hạn đúng ngày”. Đây là một chương trình khuyến mại lần đầu tiên xuất hiện và chỉ có duy nhất tại Viettel. Ưu đãi dành cho các đối tượng khách hàng cụ thể

Vì vậy hãy nhớ thời điểm khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp của Viettel để chuẩn bị tài khoản rủng rỉnh hưởng và hưởng thêm ưu đãi từ nhà mạng.

Lưu ý: Chương trình Khuyến mại thẻ nạp áp dụng cụ thể cho các đối tượng như sau:

Ø Đối với thuê bao di động trả trước sử dụng gói cước TOMS, TOM690, SV690

+  Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại.

+  Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, tiền khuyến mại chỉ được sử dụng gọi, nhắn tin nội mạng.

Ø Đối với thuê bao di động trả trước sử dụng các gói cước còn lại.

+  Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại.

+  Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng.

Ø Đối với thuê bao Homephone trả trước.

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại.

+ Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng.

Để biết thêm chi tiết các chương trình khuyến mại hấp dẫn của Viettel khách hàng truy cập webiste http://vietteltelecom.vn hoặc liên hệ tổng đài 19008198 (Miễn phí). 

Chuyên đề