Vietjet khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Hà Nội - Bali

(BĐT) - Tưng bừng chào đón Tết Canh Tý 2020, ngày 26/1/2020 (mùng 2 Tết), hãng hàng không thế hệ mới Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Bali (Indonesia). Đây là đường bay thứ 2 của Vietjet tới thiên đường du lịch của Indonesia và là đường bay thẳng đầu tiên xuất phát từ thủ đô ngàn năm văn hiến của Việt Nam.
Hành khách làm thủ tục và nhận quà may mắn đầu năm từ Vietjet
Hành khách làm thủ tục và nhận quà may mắn đầu năm từ Vietjet

Phát biểu tại lễ khai trương, Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà cho biết: “Vietjet ra đời với sứ mệnh tiên phong kết nối bầu trời. Chúng tôi tự hào khi là hãng hàng không đầu tiên khai thác các đường bay thẳng tới Bali. Đường bay mới Hà Nội - Bali đi vào khai thác từ ngày mùng 2 Tết Canh Tý đáp ứng nhu cầu du xuân của mọi người, tiết kiệm một nửa thời gian và chi phí di chuyển. Không chỉ kết nối hai điểm đến du lịch văn hóa hấp dẫn nhất trong khu vực châu Á, đường bay Hà Nội - Bali còn thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác giữa các quốc gia trong khối ASEAN.”

Đường bay Hà Nội - Bali sẽ khai thác khứ hồi hàng ngày từ 26/1/2020. Chuyến bay khởi hành từ Thủ đô Hà Nội lúc 10h00 và đến Bali lúc 16h25 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh lúc 17h30 (giờ địa phương) từ Bali và đến Hà Nội lúc 21h55.

Với đội tàu bay trẻ trung, hiện đại với tuổi bình quân chỉ 2,7 năm, thuộc nhóm dẫn đầu thế giới về các chỉ số an toàn, chất lượng, độ tin cậy kỹ thuật, Vietjet khai thác mỗi ngày hơn 400 chuyến bay, phục vụ gần 100 triệu khách hàng trên khắp thế giới với mạng đường bay phủ khắp các điểm đến Việt Nam và quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Trung Quốc...

Chuyên đề