Vietjet được vinh danh “Thương hiệu chất lượng dịch vụ” tại Hàn Quốc

(BĐT) - Tại Lễ công bố và vinh danh “Giải thưởng Thương hiệu uy tín Hàn Quốc 2019” (Korea Prestige Brand Awards 2019) diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) ngày 28/3/2019, Vietjet được xướng tên ở hạng mục “Thương hiệu chất lượng dịch vụ”. Phó Giám đốc Thương mại, ông Jay L Lingeswara, đại diện Vietjet tham dự chương trình và nhận giải thưởng từ ban tổ chức.
Ông Jay L Lingeswara, PGĐ Thương mại, đại diện Vietjet tham dự chương trình và nhận giải thưởng
Ông Jay L Lingeswara, PGĐ Thương mại, đại diện Vietjet tham dự chương trình và nhận giải thưởng

Giải thưởng Thương hiệu uy tín Hàn Quốc do báo Korea Economic Daily – nhật báo uy tín hàng đầu Hàn Quốc tổ chức, với sự tài trợ của Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc và Hiệp hội quản lý thương hiệu Hàn Quốc.

Ra đời từ năm 2004, giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm bình chọn các thương hiệu được khách hàng Hàn Quốc yêu thích và tin cậy thông qua các cuộc khảo sát dành cho công chúng. Giải thưởng năm nay được tiến hành khảo sát từ hàng ngàn khách hàng và người tiêu dùng tại Hàn Quốc, và được Hội đồng giám khảo là các giáo sư từ các trường Đại học và các chuyên gia đầu ngành đánh giá để bầu chọn ra những thương hiệu xứng đáng.

Vietjet được khách hàng và Hội đồng giám khảo lựa chọn bởi giá vé hợp lý cùng dịch vụ uy tín và chất lượng, qua đó góp phần tạo thêm nhiều cơ hội bay quốc tế cho người dân Hàn Quốc. Giải thưởng được xem là sự đánh giá công bằng và uy tín dành cho các thương hiệu tại Hàn Quốc.

Ông Jay L Lingeswara, PGĐ Thương mại Vietjet tham dự chương trình và nhận giải thưởng

Ông Jay L Lingeswara, Phó Giám đốc Thương mại của Vietjet, cho biết “Vietjet rất vinh dự khi là hãng hàng không nước ngoài đầu tiên nhận được giải thưởng này trong suốt lịch sử 15 năm tổ chức. Hiện chúng tôi đang khai thác 8 đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc và sẽ có đường bay thứ 9 Nha Trang – Busan vào tháng 7 năm nay. Với mong muốn mang tới trải nghiệm bay thú vị cho các khách hàng Hàn Quốc, đội bay của chúng tôi hiện có đội ngũ phi công, tiếp viên người Hàn đông đảo, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ các hành khách bản xứ. Ngoài ra, đội tàu Airbus mới, hiện đại, giá vé linh hoạt, tiết kiệm cùng các món ăn ngon miệng cũng là những yếu tố giúp Vietjet được đón nhận tại thị trường Hàn Quốc”.

Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 70 triệu lượt hành khách, với 108 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…     

Chuyên đề