Vietjet công bố chương trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới”

(BĐT) - Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm, từ nay đến 15/2/2019, Vietjet triển khai chuỗi chương trình lớn nhất trong năm “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” với nhiều hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa.
Vietjet công bố chương trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới”

Chương trình là chuỗi hành trình với quy mô quốc tế, kết nối các quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á gồm: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia và Trung Quốc.

Hành khách khắp châu Á tham gia chương trình bằng cách chia sẻ câu chuyện yêu thương, mong muốn kết nối với một hay nhiều quốc gia dưới dạng bài viết kèm ảnh (tối đa 1.000 chữ và tối thiểu 1 ảnh). Hành trình kết nối yêu thương dành cho những người đam mê trải nghiệm, yêu thích khám phá thiên nhiên, văn hóa xã hội; đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn muốn hiện thức hóa giấc mơ “yêu là phải tới”.

“Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” dành tặng cho người thắng cuộc loạt giải thưởng hấp dẫn với những chuyến bay đặc biệt đến các quốc gia châu Á cùng hàng trăm vé máy bay miễn phí.

Đặc biệt, trong hành trình này, Vietjet còn dành tặng hành khách những trải nghiệm tuyệt vời với 6 sự kiện nghệ thuật độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa châu Á ngay tại sân bay và trên tàu bay.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Chuyên đề