Vietjet công bố 02 khai thác đường bay quốc tế từ Hải Phòng

(BĐT) - Tại Hội nghị xúc tiến đầu tư Hải Phòng, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Lãnh đạo Thành uỷ và UBND TP. Hải Phòng, Bộ Giao thông vận tải và cơ quan ban ngành, quan khách, bà Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần hàng không Vietjet đã chính thức công bố kế hoạch khai thác 02 đường bay quốc tế từ Hải Phòng đi Seoul (Hàn Quốc) và Băng Cốc (Thái Lan), nâng tổng số đường bay nội địa và quốc tế của hãng từ sân bay Cát Bi lên 09 đường.
Vietjet công bố 02 khai thác đường bay quốc tế từ Hải Phòng

Đường bay Hải Phòng – Seoul khai thác vào các thứ Hai, thứ Tư, thứ Năm và Chủ Nhật hàng tuần từ 12/12/2016. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 giờ. Chuyến bay khởi hành từ Hải Phòng lúc 23h45 và đến Seoul lúc 06h00 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 07h15 (giờ địa phương) từ Seoul và tới Hải Phòng lúc 10h40.

Đường bay Hải Phòng – Băng Cốc được khai thác khứ hồi vào các thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật hàng tuần kể từ ngày 09/11/2016. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 01 giờ 50 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hải Phòng lúc 18:05 và đến Băng Cốc lúc 19:55 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Băng Cốc lúc 15:20 (giờ địa phương) và tới Hải Phòng lúc 17:10.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác hơn 40 tàu bay A320 và A321, thực hiện khoảng 350 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển xấp xỉ 30 triệu lượt hành khách, với 53 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia…                                                                           

Chuyên đề