Việt Úc Group trao tặng 1 kg vàng hỗ trợ người dân Khánh Hòa khắc phục hậu quả thiên tai

(BĐT) - Ngày 16/11/2017, Công ty CP Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Việt Úc (Việt Úc Group), chủ đầu tư Tổ hợp thương mại – dịch vụ - du lịch – nghỉ dưỡng Aloha Beach Village – nhà tài trợ chính cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đã trao tặng 1 kg vàng 9999 nhằm hỗ trợ công tác cứu trợ, khắc phục hậu quả thiên tai và giúp người dân thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống.
Ông Từ Văn Phước - CTHĐQT trao tặng 1 kg vàng 9999 nhằm hỗ trợ các công tác cứu trợ.
Ông Từ Văn Phước - CTHĐQT trao tặng 1 kg vàng 9999 nhằm hỗ trợ các công tác cứu trợ.

Trước đó, ngày 8/11/2017, Việt Úc Group cũng đã đấu giá thành công bức tranh chân dung 45 người đẹp cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với mức giá 500 triệu đồng. Số tiền này sẽ được gửi vào Quỹ từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa giúp bà con bị ảnh hưởng bởi bão lụt tại các tỉnh miền Trung.

Cụ thể, số tiền 500 triệu đồng trên đã được Đoàn từ thiện của Quỹ từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trao tặng cho bà con chịu thiệt hại do cơn bão số 12 tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Đã có hơn 100 xuất quà được trao tặng trực tiếp đến cho hơn 100 hộ gia đình tại xã Diên Xuân, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng tiền mặt.

Ngoài ra, Đoàn còn trao tặng thêm 10 triệu đồng tiền mặt cho 6 hộ dân có người mất và 6 triệu đồng tiền mặt cho hộ có người dân bị thương nặng trong đợt bão lũ vừa qua, 30 triệu đồng hỗ trợ sửa mái bị tốc của Chùa Phổ Đà Sơn, xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa.

Với những đóng góp và các hoạt động hỗ trợ kịp thời thông qua Quỹ từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Việt Úc Group mong muốn góp sức, chung tay cùng bà con vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống sau những mất mát do thiên tai.

Chuyên đề