Việt Úc Group tổ chức Lễ hội Aloha Summer Festival 2018

(BĐT) - Ngày 30/6/2018, tại Dự án Aloha Beach Village thuộc xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, chủ đầu tư Việt Úc Group và dự án Aloha Beach Village đã tổ chức Lễ hội Aloha Summer Festival 2018.
Việt Úc Group tổ chức Lễ hội Aloha Summer Festival 2018

Mở đầu cho lễ hội là hoạt động sôi nổi của giải Đua xe địa hình Chevrolet Colorado - Vua bán tải 2018, diễn ra ngay tại bãi biển dự án. Đây là một giải đấu hội tụ những tay đua dòng xe bán tải đẳng cấp với chiến tích 2 lần liên tiếp giành giải Vua bán tải và Vua sa mạc.

Tiếp nối thành công từ các giải đấu trước, năm nay khán giả đã được thưởng thức một giải đua xe địa hình Đồi Cát Bay vô cùng chất lượng, đồng thời có dịp chiêm ngưỡng các tay đua chuyên nghiệp trình diễn trên các cung đường gay cấn, hấp dẫn tại Aloha Beach Village.

Giải đấu năm nay do Việt Úc Group làm nhà tài trợ chính và phối hợp cùng Câu lạc bộ Colorado Sài Gòn (CSC) tổ chức biểu diễn. Đây là một điểm hẹn đặc biệt dành cho những ai có niềm đam mê offroad mạnh mẽ và tình yêu đối với Colorado.

Aloha Summer Festival 2018 - Lễ hội đua xe địa hình Chevrolet Colorado - Vua bán tải tự hào khi được xem là lễ hội âm nhạc, thể thao bãi biển kết hợp du lịch cắm trại và dã ngoại hấp dẫn nhất từ trước đến nay tại Bình Thuận.

Chuyên đề