VIB giới thiệu dịch vụ phiếu quà tặng điện tử trên ứng dụng MyVIB

(BĐT) - Từ ngày 19/6, người dùng có tài khoản tại Ngân hàng Quốc Tế (VIB) dễ dàng mua phiếu quà tặng điện tử của gần 70 thương hiệu uy tín với 1.821 cửa hàng trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng số MyVIB, và nhận phiếu quà tặng điện tử miễn phí khi giao dịch thành công.
VIB giới thiệu dịch vụ phiếu quà tặng điện tử trên ứng dụng MyVIB

Theo đó, khách hàng có nhu cầu mua sắm, hay tặng quà cho người thân, bạn bè, đối tác ở bất kì lúc nào, nơi đâu có thể truy cập vào MyVIB, tìm tính năng "Tặng quà E-voucher", lựa chọn giá trị quà tặng hoặc chọn quà trong danh sách các các thương hiệu uy tín, sau đó điền email/số điện thoại người tặng để hệ thống tự động gửi mã code. Chỉ cần ngồi một chỗ, gửi kèm lời chúc và xác nhận thanh toán là đã hoàn thành việc mua quà tặng điện tử, tiết kiệm đáng kể thời gian và các khoản phí vận chuyển, đóng gói so với hình thức tặng quà bằng hiện vật.

Người được tặng chỉ cần đưa mã code đến 1.821 điểm, cửa hàng của 70 thương hiệu nổi tiếng để sử dụng: thức ăn nhanh và Cafe: Phúc Long, Highland, DingTea BoBaPop, Tous Les Jours..; nhà hàng: Kichi – Kichi, Sumo BBQ, Gogi, Daruma, Ashima, Vuvuzela, ThaiExpress, Hoàng Yến Buffet..; thời trang và mỹ phẩm: Canifa, Vera, Geox breathes, Jockey; Trung tâm mua sắm và siêu thị: CGV, Lotter Mart, BigC, Tiki, Agoda, FPT Shop, Viettravel, Klever Fruit...

Từ ngày 19/6 đến 8/7/2019, 900 khách hàng đầu tiên có giao dịch mua sắm e-voucher thành công với giá trị bất kỳ trên MyVIB sẽ được tặng ngay 1 e- voucher trị giá 100.000 VNĐ.

Bà Phạm Thu Hà, Giám đốc Phát triển sản phẩm Ngân hàng số VIB cho biết: “Nằm trong định hướng mở rộng vai trò trong hệ sinh thái công nghệ số và khuyến khích sự phát triển của các công ty Start up, Fintech, VIB tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong trong việc hợp tác với Công ty Start up DayOne cho ra mắt tính năng tặng quà điện tử e-voucher. Với mục tiêu mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm đa dạng trên nền tảng công nghệ số, chúng tôi hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ khách hàng như những lần hợp tác cùng các công ty Start up trước đây.”

Chuyên đề