Triển lãm ngành nước và năng lượng tái tạo

(BĐT) - Quy tụ hơn 480 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, Triển lãm Vietwater và RE&EE Vietnam 2017 sẽ trưng bày nhiều công nghệ, thiết bị và giải pháp trong ngành cấp thoát nước, xử lý nước thải, lọc nước và năng lượng tái tạo, cùng nhiều loại sản phẩm tiết kiệm năng lượng.
Triển lãm ngành nước và năng lượng tái tạo

Triển lãm diễn ra từ ngày 8 - 10/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, TP.HCM với 14 khu gian hàng quốc tế và dự kiến sẽ chào đón hơn 14.000 khách tham quan.

Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ diễn ra 2 diễn đàn quốc tế với chủ đề “Phát triển ngành nước theo hướng bền vững - Bài học kinh nghiệm quốc tế” và “Hướng đến việc phát triển các dự án năng lượng tái tạo và tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam”. Bên cạnh đó là các chương trình hội thảo kỹ thuật hữu ích, hứa hẹn mang đến nhiều thông tin về công nghệ và giải pháp trong ngành nước và năng lượng của các doanh nghiệp hàng đầu.

Đặc biệt, lần đầu tiên trong năm nay, tại Triển lãm sẽ diễn ra Hội thảo Ngày đô thị Việt Nam với chủ đề “Việt Nam - Đô thị hóa hướng đến phát triển bền vững”. Hội thảo sẽ mang đến nhiều đề tài nóng liên quan đến chính sách và kinh nghiệm trong việc quản lý và phát triển đô thị.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình Triển lãm và đăng ký tham quan, vui lòng truy cập website www.vietwater.com và www.renergyvietnam.com.

Chuyên đề