Thương hiệu cho thuê xe Enterprise chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

(BĐT) - Enterprise Rent-A-Car (gọi tắt là Enterprise) – Thuơng hiệu cho thuê xe số 1 thế giới đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam.
Thương hiệu cho thuê xe Enterprise chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Thông qua chất lượng dịch vụ vượt trội và giá trị thương hiệu bền vững, Enterprise Rent-A-Car cung cấp dịch vụ thuê xe online tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam và châu Á.

Với vai trò là nhà nhượng quyền tiên phong, Enterprise Việt Nam cam kết luôn mang đến những trải nghiệm xứng tầm với thương hiệu trong mọi dịch vụ cho thuê xe trải dài khắp cả nước.

Chia sẻ tại buổi họp báo công bố chính thức việc gia nhập thị trường Việt Nam, diễn ra chiều qua (29/11/2018), đại diện Enterprise Việt Nam cho biết, Enterprise Rent-A-Car sẽ cung cấp giải pháp vận chuyển bất cứ đâu khách hàng muốn đặt chân đến, để mỗi cuộc hành trình là những điểm đến tuyệt vời.

Tiếp đó là chuỗi cung ứng xe lớn, minh chứng là sở hữu nhiều dòng xe hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ đó mang đến những chuyến đi an toàn, thú vị.

Đặc biệt, hệ thống đặt xe rất thuận tiện, bởi được vận hành trên nền tảng đặt xe online giúp tối giản các thao tác đặt xe.

Mặt khác, dịch vụ thiết kế chuyên biệt, nhờ cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau với biểu phí hấp dẫn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp hay du lịch – giải trí cùng gia đình.

Ngoài ra, chất lượng dịch vụ cao cấp, được khẳng định khi 4 năm liên tiếp nhận giải thưởng về Dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu bởi các tổ chức danh tiếng thế giới Travel + Leisure, Business Travel News.

Việc Enterprise chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên của khu vực châu Á vì tiềm năng của thị trường cho thuê xe Việt Nam có nhu cầu rất lớn nhưng nguồn cung chưa thực sự tương xứng. Chính vì vậy, sự gia nhập của Enterprise – thương hiệu cho thuê xe với kinh nghiệm vận hành hơn 60 năm tại hơn 85 quốc gia – hứa hẹn sẽ là một tên tuổi nổi bật mang đến sự khác biệt thật sự trên thị trường.

Chuyên đề