Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình - nhà thầu xây dựng duy nhất 6 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

(BĐT) - Tối 20/12/2018, tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã vinh dự được trao tặng biểu trưng Thương hiệu quốc gia lần thứ 6 liên tiếp.
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vinh dự được trao tặng biểu trưng Thương hiệu quốc gia lần thứ 6 liên tiếp
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vinh dự được trao tặng biểu trưng Thương hiệu quốc gia lần thứ 6 liên tiếp

Năm nay, chương trình công nhận 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, trong đó chỉ có 20 doanh nghiệp đã 6 lần đạt Thương hiệu quốc gia. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là doanh nghiệp xây dựng duy nhất trong cả nước nằm trong danh sách này. Năm nay cũng có 24 doanh nghiệp đạt giải thưởng lần đầu tiên.

Các doanh nghiệp đạt giải là những doanh nghiệp tiên phong, có sức lan tỏa lớn đối với thương hiệu quốc gia và đại diện cho các lĩnh vực ngành hàng của Việt Nam.

Hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã đóng góp trên 350 công trình có quy mô đẳng cấp quốc tế cho đất nước và đang đồng thời thi công gần 80 công trình khác có quy mô ngày càng lớn hơn tại những vùng kinh tế trọng điểm từ Bắc chí Nam, ngoài ra còn tham gia nhiều dự án tại nước ngoài.

Với định hướng vươn tầm quốc tế, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã ghi tên mình tại một số thị trường nước ngoài như: Malaysia, Myanmar… Hiện Hòa Bình đang đặt nền móng đầu tiên tại Trung Đông bằng việc ký kết hợp tác với các đối tác ở Kuwait gồm: Công ty Kỹ thuật và Xây dựng HOT, Công ty First Kuwait General Trading and Constructing.

Tập đoàn cũng đang phối hợp cùng Công ty McKinsey (Mỹ) - đơn vị tư vấn về quản trị và chiến lược hàng đầu thế giới với mục tiêu “nhân đôi lợi nhuận và quốc tế hóa” trong giai đoạn mới.

Chuyên đề