Tập đoàn Nam Long ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Anabuki Housing Service Nhật Bản

(BĐT) - Ngày 24/11/2017 tại TP.HCM, Tập đoàn Nam Long đã kỷ niệm 25 thành lập và chính thức công bố thêm đối tác mới - Anabuki Housing Service – một trong những công ty quản lý bất động sản hàng đầu Nhật Bản.
Việc hợp tác cùng Anabuki Housing Service sẽ giúp Nam Long củng cố thêm mắt xích cuối cùng trong chuỗi giá trị bất động sản của Nam Long.
Việc hợp tác cùng Anabuki Housing Service sẽ giúp Nam Long củng cố thêm mắt xích cuối cùng trong chuỗi giá trị bất động sản của Nam Long.

Theo thỏa thuận, Anabuki Housing Service, Tập đoàn Nam Long và Okamura sẽ cùng góp vốn vào một công ty chuyên cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản trọn gói hướng đến tiêu chuẩn Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam cho các khu dân cư và các bất động sản thương mại với tỷ lệ sở hữu lần lượt là 65, 31 và 4%.

Ông Shingu Akihiro – đại diện Anabuki Housing Service cho biết, ở TP.HCM, tuy thị trường cung cấp khoảng 40.000 căn hộ mỗi năm nhưng dịch vụ quản lý nhà ở và cơ sở pháp lý vẫn chưa được hoàn thiện. Điều này đã từng xảy ra ở Nhật Bản. Rút kinh nghiệm từ thực tế trên, Anabuki Housing Service muốn chung tay góp sức để cải thiện môi trường sống của cư dân Việt Nam thông qua những dịch vụ mà Anabuki Housing Service cung cấp.

Theo ông Steven Chu – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Long, việc hợp tác cùng Anabuki Housing Service sẽ giúp Nam Long củng cố thêm mắt xích cuối cùng trong chuỗi giá trị bất động sản của Nam Long với 15 công ty thành viên phụ trách các khâu của quá trình phát triển bất động sản từ sơ khai đến hoàn chỉnh, từ phát triển quỹ đất, xây dựng, quản lý dự án đến bán hàng và dịch vụ hậu mãi. Nam Long không ngừng cải tiến các khâu trong chuỗi phát triển nhằm hướng tới sự phát triển bền vững trong tương lai.

Nam Long tiền thân là Công ty TNHH xây dựng Nam Long được thành lập  năm 1992 với số vốn ban đầu 700 triệu đồng, đến nay tổng tài sản của Nam Long lên đến 7.800 tỷ đồng. Nam Long đã hoàn thành 8 dự án khu đô thị, cung cấp cho thị trường hơn 15.000 sản phẩm từ biệt thự, nhà phố, căn hộ cho đến văn phòng cho thuê và hình thành 3 dòng sản phẩm chiến lược: Ehome, Flora và Valora. Bên cạnh sản phẩm vừa túi tiền, Nam Long cũng có những dự án cao cấp như khu biệt thự Nam Phú, khu biệt thự Thảo Nguyên Sài Gòn, khu nhà phố thương mại Nam Thông, các khu biệt thự Valora Fuji, Valora Kikyo.

Hiện Nam Long vẫn đang triển khai và hoàn thiện những khu đô thị có quy mô lớn, cao cấp như Hoàng Nam (8,5ha), Mizuki Park (26ha), Phú Hữu (17,5ha), Phước Long B mở rộng (15,9 ha), Waterpoint (Long An) 355 ha. Đây là những dự án có thêm sự góp sức của các tổ chức quốc tế và được kỳ vọng sẽ để lại dấu ấn trên thị trường bất động sản không chỉ nội địa. Trong 3 năm tới, Nam Long dự kiến ra mắt thị trường 17.000 sản phẩm thuộc các dòng Ehome, Flora, Valora và 3 khu đô thị quy mô lớn.

Chuyên đề