Tập đoàn Bảo Việt tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”

(BĐT) - Trong 2 ngày 22 và ngày 23/10/2018, tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, hàng trăm cán bộ, nhân viên, đại lý, tư vấn viên thuộc Tập đoàn Bảo Việt đã tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn lần thứ 4” do Tập đoàn Bảo Việt phối hợp cùng Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Hội Chữ Thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
Cán bộ Tập đoàn Bảo Việt tham gia hiến máu.
Cán bộ Tập đoàn Bảo Việt tham gia hiến máu.

Chương trình hiến máu tình nguyện "Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn thu hút hơn 400 cán bộ, tư vấn viên tham gia.

Thực hiện chủ trương gắn các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng, Tập đoàn Bảo Việt phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn” lần thứ 4.

“Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn” nằm trong chuỗi chương trình được tổ chức từ năm 2013 với mong muốn góp phần tiếp thêm niềm tin, tinh thần lạc quan cho các bệnh nhân cần truyền máu. Việc tổ chức chương trình hiến máu là một hành động thiết thực góp phần giảm bớt được tình trạng thiếu máu phục vụ cho điều trị bệnh nhân hiện nay và thể hiện được tinh thần tình nguyện chia sẻ, giúp đỡ cộng đồng của các cán bộ Bảo Việt.

Tính đến nay, Bảo Việt đã đóng góp hàng ngàn đơn vị máu, góp phần cùng cộng đồng cung cấp kịp thời nguồn máu, đem lại sự sống cho nhiều bệnh nhân.

Chuyên đề