Saigon Co.op tăng cường dịch vụ bán hàng tận nhà

(BĐT) - Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng trong tình hình dịch bệnh Covid-19, hạn chế tụ tập đông người, Saigon Co.op tăng cường dịch vụ bán hàng tận nhà.
Nhân viên Co.opmart tiếp nhận đơn hàng qua điện thoại
Nhân viên Co.opmart tiếp nhận đơn hàng qua điện thoại
Theo đó, hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opmart SCA, Co.opXtra, Co.op Food, Finelife, Co.op Smile sẽ tăng cường đặt hàng và giao hàng qua điện thoại kể từ ngày 16/3/2020.
Cụ thể, nhân viên siêu thị sẽ gửi đến tận nhà khách hàng phiếu đặt hàng có sẵn danh mục gồm 3 nhóm hàng (thực phẩm tươi sống; thực phẩm công nghệ thiết yếu; hóa phẩm).
Khách hàng chỉ cần chọn lựa theo danh mục này và liên hệ siêu thị (gọi điện trực tiếp hoặc chụp hình gửi qua zalo, viber, tin nhắn …) theo số điện thoại trên phiếu đặt hàng, hàng sẽ được đưa tới nhà.
Danh mục hàng hóa trong phiếu đặt hàng có thời gian sử dụng trong vòng 7 ngày từ ngày thứ 5 đến thứ 4 hàng tuần. Hạn cuối siêu thị nhận phiếu vào lúc 20h thứ 3 hàng tuần.
Bên cạnh hình thức phiếu đặt hàng, dịch vụ đặt hàng qua điện thoại của Saigon Co.op vẫn tiếp tục phục vụ khách hàng theo giờ hoạt động của điểm bán. Danh sách và số điện thoại cụ thể của từng điểm bán truy cập tại: https://bit.ly/2WbpyPt
Saigon Co.op đã tăng lượng hàng dự trữ hơn 40% so với ngày thường. Đây là nhóm những mặt hàng thiết yếu như gạo, mì tôm, dầu ăn, gia vị, nước tinh khiết, đồ hộp, xúc xích, chả giò, chà bông, sữa; rau củ quả, trái cây; các mặt hàng tẩy rửa, hóa phẩm…

Chuyên đề