Saigon Co.op giảm giá hàng ngàn mặt hàng thực phẩm thiết yếu

(BĐT) - Tin từ Saigon Co.op cho biết, các hệ thống phân phối của Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… đang thực hiện khuyến mãi hàng ngàn mặt hàng thực phẩm thiết yếu, nhằm giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm trong mùa dịch Covid-19.
 
Một số siêu thị tại TP.HCM đã lắp thêm tấm chắn trước quầy thu ngân để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng
Một số siêu thị tại TP.HCM đã lắp thêm tấm chắn trước quầy thu ngân để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng
Từ đây đến hết ngày 8/4/2020, các hệ thống phân phối của Saigon thực hiện khuyến mãi thịt heo với mức giảm giá từ 15 – 25%. Sau thời gian này, Saigon Co.op tiếp tục làm việc với các nhà cung cấp, thực hiện những chương trình khuyến mãi tương tự đối với mặt hàng này.
Thịt heo là nhóm hàng nằm trong chương trình bình ổn thị trường các mặt lương thực, thực phẩm thiết yếu trên địa bàn TP.HCM. Mặt hàng này được UBND TP.HCM và Sở Tài chính TP.HCM kiểm soát rất chặt chẽ. 
Ngoài ra, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food cũng giảm giá mạnh hàng ngàn mặt hàng thiết yếu khác như: nước khoáng thiên nhiên, xúc xích, sữa chua uống; thực phẩm tươi sống; nước lau sàn, xịt côn trùng, viên tẩy toilet, nước rửa chén; bếp ga, nồi cơm điện...
Ghi nhận tuần đầu tiên cả nước thực hiện hạn chế đi lại, không gian mua sắm tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra thông thoáng đáng kể. Khách hàng đánh giá cao dịch vụ giao hàng tận nhà của Co.opmart, Co.opXtra,Co.op Food… do tiện lợi, thời gian giao hàng nhanh, các mặt hàng tươi sống như rau củ quả, trái cây đảm bảo độ chất lượng.
Từ đầu tháng 4, Saigon Co.op cũng đã áp dụng “khoảng cách 2m” tại khu vực thu ngân ở các siêu thị nói trên. Ý thức được sự an toàn của bản thân và xã hội, khách hàng thực hiện rất hợp tác và nghiêm túc. Một số siêu thị tại TP.HCM còn linh động lắp thêm tấm chắn trước quầy thu ngân để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

Chuyên đề