PVFCCo liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động”

(BĐT) - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) lần thứ 4 được vinh danh trong Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” và  3 năm liên tiếp được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (2016), của Bộ Lao Động – Thương binh – Xã hội (2017) và của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (2018) về các thành tích xuất sắc trong công tác chăm lo cho người lao động.
Ông Tống Xuân Phong, Chủ tịch Công đoàn đại diện PVFCCo nhận Bằng khen của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam.
Ông Tống Xuân Phong, Chủ tịch Công đoàn đại diện PVFCCo nhận Bằng khen của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam.

Tại Bảng xếp hạng năm nay, PVFCCo nằm trong nhóm DN đã làm tốt hơn các quy định của pháp luật nên được cộng điểm bổ sung và vượt xa khung điểm 100 của bộ tiêu chí. Bên cạnh đó, PVFCCo còn thuộc Top 25% DN đảm bảo thu nhập cho NLĐ ở mức tốt nhất trong số các DN tham gia Bảng xếp hạng, và không cắt giảm nhân sự ngay cả khi hoạt động SXKD gặp khó khăn. Đây là giải thưởng do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì phối hợp với Bộ LĐ-TB-XH và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức từ năm 2014. 

PVFCCo cho biết, DPM vừa điều chỉnh Kế hoạch SXKD năm 2018 với các chỉ số tài chính tăng trưởng ấn tượng, cao hơn so với kế hoạch công bố đầu năm 2018. Theo đó doanh thu tăng từ 8.577 tỷ đồng lên 9.050 tỷ đồng, tương ứng tăng 5,5%, lợi nhuận sau thuế tăng từ 371 tỷ đồng lên 620 tỷ đồng, tương ứng tăng 67%. Cũng trong năm 2018, đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm của PVFCCo đã đưa vào vận hành thành công Dự án phức hợp “Nâng công suất Xưởng NH3 và xây dựng Nhà máy sản xuất phân NPK công nghệ hóa học đầu tiên tại Việt Nam”, góp phần không nhỏ vào tăng trưởng năm nay và các năm tới.

Chuyên đề