Pure Projects thành lập văn phòng tại Hà Nội

(BĐT) - Việc chính thức thành lập văn phòng tại Hà Nội đánh dấu mốc phát triển mới  của Pure Projects tại Việt Nam, đồng thời thời thể hiện sự tin tưởng của Pure Projects vào sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành xây dựng Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng. 
Chuỗi trung tâm thương mại Aeon Mall của Pure Projects
Chuỗi trung tâm thương mại Aeon Mall của Pure Projects

Đây là tiền đề khẳng định định hướng phát triển lâu dài của Pure Projects tại một trong các thị trường tiềm năng trong khu vực.

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ cuối 2011,  đến nay Pure Projects đã và đang tiếp tục phát triển với đội ngũ trên hơn 50 giám đốc và kỹ sư quản lý dự án;  tham gia trong các dự án điển hình như chuỗi trung tâm thương mại Aeon Mall (Tân Phú 2013-2014, Long Biên 2015,  Bình Tân 2015-2016), Trung Tâm SC VivoCity, Saigon Center, Tràng Tiền Plaza; các rạp chiếu phim CGV (Hà Nội / Daklak / TPHCM / Cần Thơ); các khách sạn 5 sao mà điển hình là dự án Bãi Dài, Cam Ranh, Harley Davison Ha Noi,…

Pure Projects là doanh nghiệp hoạt động tại Australia và trên thị trường thế giới. Với thâm niên hoạt động lâu năm trong ngành xây dựng, Pure Projects nhận ra khoảng trống cho các tổ chức có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực quản lý dự án. Pure Projects có thể mang lại giá trị cao cho khách hàng thông qua việc cải tiến quản lý dự án và sự tham gia của các nhân sự quản lý chuyên môn cao trong quá trình thực hiện dự án và dịch vụ.

Công ty đã và đang phát triển mạng lưới hoạt động, với hơn 10 văn phòng từ Sydney, Melbourne, Perth đến các nước và vùng lãnh thổ trong khu vực như Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Hong Kong, Trung Quốc cùng với đội ngũ trên dưới 200 thành viên kỹ sư quản lý dự án. 

Chuyên đề