Phú Mỹ mang “vạn nghĩa tình” đến với đồng bào nghèo

(BĐT) - Hướng tới Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, nhằm tiếp tục chung tay cùng xã hội chăm lo cho những đồng bào nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Công đoàn Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã thực hiện chương trình “Ngàn tấm bánh, Vạn nghĩa tình”. Đây đã trở thành hoạt động có tính chất thường niên của PVFCCo mỗi dịp Tết đến xuân về.
Trao quà Tết tại TT Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa tỉnh Bình Dương
Trao quà Tết tại TT Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa tỉnh Bình Dương

Điểm mới của năm nay đó là Công đoàn PVFCCo đã phát động Chương trình chạy bộ cộng đồng gây quỹ “Ngàn tấm bánh, Vạn nghĩa tình” với sự tham gia của đông đảo CBCNV, người thân và khách hàng của PVFCCo. Chương trình chạy bộ này đã được triển khai từ ngày 8/12/2019 đến ngày 29/12/2019, Công đoàn PVFCCo sẽ trích kinh phí để tổ chức gói 1.000 chiếc bánh chưng tặng cho người già neo đơn không nơi nương tựa, thương binh nặng và người có công dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Ngoài các phần bánh chưng nghĩa tình, PVFCCo đã gửi tặng các phần quà là sữa, bánh kẹo, nhu yếu phẩm ngày Tết và tiền mặt với tổng giá trị lên tới 120 triệu đồng.

Ông Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn PVFCCo cho biết: “1.000 chiếc bánh chưng và các phần quà không chỉ là vật chất mà đó còn là tấm lòng, là nghĩa tình của tập thể CBCNV NLĐ PVFCCo nhằm góp phần mang lại sự ấm áp, sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn, những thương binh, người có công  nhân dịp Tết đến xuân về….”

Chuyên đề