PC Khánh Hòa trao tặng quà trị giá 70 triệu đồng cho các hộ nghèo và học sinh nghèo học giỏi

(BĐT) - Hưởng ứng tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019 của EVNCPC, Điện lực Diên Khánh – Khánh Vĩnh (PC Khánh Hòa) đã tổ chức Chương trình “Trao gửi yêu thương – Thắp sáng niềm tin” tại huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa vào sáng ngày 27/11/2019.
PC Khánh Hòa trao tặng quà trị giá 70 triệu đồng cho các hộ nghèo và học sinh nghèo học giỏi

Tại chương trình, Điện lực Diên Khánh – Khánh Vĩnh đã trao tặng quà cho 40 hộ gia đình thuộc đối tượng nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, gia đình thương binh - liệt sỹ, gia đình neo đơn với mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và 1 túi gạo 5kg và trao tặng quà kèm theo học bổng cho 20 học sinh nghèo, đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2018 – 2019 với mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng và 1 cặp sách đi học. Tổng giá trị quà tặng là 70 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó giám đốc Điện lực Diên Khánh – Khánh Vĩnh Cao Thành Tuấn, cho biết: Công tác chăm sóc các hộ nghèo, hộ chính sách vùng sâu, vùng xa và các em học sinh nghèo vượt khó luôn được PC Khánh Hòa đặc biệt quan tâm và là hoạt động thường niên của Công ty. Công ty luôn dành một nguồn kinh phí từ quỹ phúc lợi để quan tâm chia sẻ đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó.

Chuyên đề