PC Khánh Hòa tổ chức Hội thi tìm hiểu về Bác

(BĐT) - Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) vừa tổ chức Hội thi tuyên truyền “50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” cho các đoàn viên thanh niên đến từ 5 cụm chi đoàn tham gia.
Toàn cảnh các đội đoạt giải trong hội thi
Toàn cảnh các đội đoạt giải trong hội thi

Hội thi có 5 đội thi được tập trung từ 13 chi đoàn trực thuộc Công ty tham gia. Hội thi được tổ chức với 2 phần thi: Trả lời trắc nghiệm và Năng khiếu.

Kết quả Hội thi: Giải Nhất thuộc về cụm các Chi đoàn Văn phòng Công ty, các Chi đoàn Điện lực thành phố Nha Trang đạt giải Nhì, giải Ba là các Chi đoàn Điện lực phía Bắc và 2 giải Khuyến khích là các Chi đoàn khối Xí nghiệp, các Chi đoàn Điện lực phía Nam.

Đánh giá về Hội thi này, đồng chí Lê Quang Phương – Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa, Trưởng Ban giám khảo cho biết: “Hội thi là hoạt động sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa to lớn, góp phần giáo dục nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, đặc biệt là thế hệ trẻ PC Khánh Hòa trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

Đây cũng chính là mục tiêu mà hệ thống văn hóa doanh nghiệp của PC Khánh Hòa luôn luôn hướng đến: giáo dục người lao động nâng cao chất lượng phục vụ đối với nhân dân, đối với khách hàng…

Chuyên đề