Nhà thầu Hòa Bình nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016

(BĐT) - Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình tiếp tục được vinh danh là một trong100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, xếp thứ hạng 78, tăng 6 bậc so với năm 2015, tại Lễ công bố kết quả khảo sát 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016.
Nhà thầu Hòa Bình nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016

Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là khảo sát thường niên do Anphabe – công ty chuyên lĩnh về vực nhân sự thực hiện, với sự tham gia chuyên môn của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Nielsen.

Mục đích của khảo sát này là đưa ra báo cáo toàn diện bao gồm những xu hướng mới nhất về động cơ nghề nghiệp và kỳ vọng về một nơi làm việc lý tưởng của người đi làm theo từng ngành nghề, cấp bậc, phòng ban, vị trí địa lý... Dựa trên thang chuẩn đó, khảo sát cũng sẽ vinh danh những công ty được bầu chọn là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo từng ngành nghề và từng tiêu chí chính.

Bên cạnh việc đưa ra một bộ tiêu chuẩn chuyên nghiệp lần đầu tiên tại Việt Nam cho các tiêu chí quan trọng của một Nơi làm việc lý tưởng, kết hợp với những chia sẻ trực tiếp từ chính nhân viên làm việc tại các doanh nghiệp điển hình, báo cáo khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam sẽ là nguồn thông tin giá trị giúp cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam có những bước cải tiến thiết thực trong việc tạo ra những môi trường làm việc hiệu quả, đồng thời đáp ứng kỳ vọng của người lao động tốt nhất.

Được biết, sau 4 năm thực hiện, khảo sát lần này được tổ chức với quy mô ghi nhận ý kiến từ 26.128 đáp viên đến từ 24 ngành nghề. Ngoài chế độ lương thưởng hấp dẫn thì nguồn nhân lực hạnh phúc cũng là một tiêu chí để đánh giá những nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất Việt Nam năm qua.

Chuyên đề