Mua vé máy bay Vietjet được hoàn tiền lên tới 36%

(BĐT) - Hưởng ứng "Ngày không tiền mặt 16/6" lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Vietjet dành tặng cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn. Khách hàng mua vé máy bay thanh toán trực tuyến qua HDBank được hoàn tiền lên đến 36% giá vé và chương trình mua vé máy bay trả góp với lãi suất 0% trong suốt thời gian vay.
Mua vé máy bay Vietjet được hoàn tiền lên tới 36%

Chương trình "Chuyển khoản ngay - Hoàn tiền bay" dành cho khách hàng mua vé máy bay thanh toán thành công bằng tài khoản mBanking HDBank hoặc qua Vietjet Sky Club sẽ được ưu đãi hoàn tiền lên tới 36% giá vé; áp dụng cho tất cả các đường bay trong nước và quốc tế đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc), Thái Lan, Singapore, Myanmar, Malaysia, Campuchia, Bali (Indonesia).

Ưu đãi tiếp theo, khách hàng mua vé máy bay Vietjet trả góp cùng HDSaison cũng được hưởng ưu đãi lãi suất đặc biệt 0% trong suốt thời gian vay. Với khoản vay lên đến 15 triệu đồng, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu vé máy bay cho cả gia đình vi vu xõa bung chất hè cùng Vietjet mà chưa cần có tiền thanh toán.

Hãng hàng không Vietjet ra đời đã mang tới cuộc cách mạng trong ngành hàng không, đi đầu trong ứng dụng không dùng tiền mặt khi thay thế vé máy bay giấy bằng vé điện tử, ứng dụng công nghệ mới nhất để hỗ trợ khách hàng dễ dàng bay cùng Vietjet.

Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 116 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia, Indonesia…                                                                              

Chuyên đề