Kienlongbank ra mắt thẻ thanh toán không tiếp xúc

(BĐT) - Kienlongbank vừa triển khai tính năng thanh toán không tiếp xúc (Contactless) cho thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa, gồm ba hạng thẻ: Classic, Gold và Platinum. Tính năng này nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giao dịch thanh toán hiện đại, nhanh chóng và tiện lợi.
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Với công nghệ Contactless khách hàng không cần quẹt thẻ, chỉ cần đặt gần/chạm/vẫy nhẹ thẻ trên thiết bị chấp nhận thẻ (máy POS) có tính năng thanh toán chạm là đã có thể hoàn tất giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ một cách nhanh chóng và. So với thẻ từ thông thường, công nghệ thẻ contactless có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, như: tốc độ xử lý thông tin giao dịch nhanh hơn; khả năng lưu trữ thông tin lớn giúp Ngân hàng có thể tích hợp nhiều ứng dụng tiện ích cho khách hàng trong cùng một chiếc thẻ; tăng tính bảo mật trong quá trình sử dụng...

Thẻ tín dụng quốc tế không tiếp xúc Kienlongbank Visa sử dụng công nghệ thẻ chip EMV có khả năng lưu trữ và mã hóa thông tin với độ bảo mật cao, là tiêu chuẩn thanh toán bảo mật, tương tác toàn cầu. Thẻ chỉ hoạt động trong khoảng cách quy định của thiết bị thanh toán, việc xác thực linh động với thông tin độc nhất trong mỗi giao dịch nên việc sao chép là gần như không thể.

Chuyên đề