Giảm ngay 15% giá vé Vietjet khi thanh toán bằng thẻ nội địa

(BĐT) - Từ ngày 15/8 đến 22/8/2016, Vietjet và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc Gia (Napas) phối hợp triển khai chương trình ưu đãi “Mở cửa bầu trời cùng Thẻ nội địa”, giảm ngay 15% giá vé cho chủ thẻ ATM nội địa của 29 ngân hàng Việt Nam khi thanh toán vé máy bay trực tuyến tại website www.vietjetair.comvào khung giờ vàng 12h – 14h thông qua cổng thanh toán Napas.
Giảm ngay 15% giá vé Vietjet khi thanh toán bằng thẻ nội địa

Chương trình áp dụng cho tất cả các hạng vé (promo, eco, SkyBoss), trên tất cả chặng bay nội địa và quốc tế của Vietjet. Đây là hợp tác giữa Hãng hàng không thế hệ mới có tốc độ tăng trưởng cao nhất khu vực với nhà cung cấp dịch vụ cổng thanh toán thương mại điện tử uy tín nhằm mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng.

Để thuận tiện cho quá trình thanh toán, chủ thẻ cần lựa chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán Napas, đồng thời đăng ký chức năng thanh toán trực tuyến cho thẻ theo quy định của từng ngân hàng.

Danh sách 29 ngân hàng thương mại Việt Nam kết nối dịch vụ Cổng thanh toán điện tử với Napas được hưởng ưu đãi của chương trình gồm: Vietcombank, Sacombank, ACB, Agribank, BIDV, Vietinbank, VPBank, Maritime Bank, Techcombank, MBBank, VIB, TPBank, Eximbank, HDBank, VietABank, SeABank, OCB, DongA Bank, ABBank, BAOVIET Bank, LienVietPostBank, SHB, Kienlongbank, NCB, GPBank, OceanBank, BacABank, SCB và VRB.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016. Vietjet là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn, Hãng hàng không được yêu thích nhất tại Việt Nam, top 3 hãng hàng không có Fanpage tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Facebook đánh giá... 

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 41 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 300 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển xấp xỉ 25 triệu lượt hành khách, với gần 53 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar và Malaysia.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Chuyên đề