Giải pháp ống gân nhựa thay thế ống bê tông truyền thống

(BĐT) - Được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, sản phẩm ống gân HDPE 2 lớp GOOD của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Thuận Thông hiện được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình thoát và dẫn nước nhờ chất lượng bảo đảm và đem lại hiệu quả cao.
Ống gân HDPE 2 lớp GOOD được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu EN 13476-3:2006/2007
Ống gân HDPE 2 lớp GOOD được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu EN 13476-3:2006/2007

Ống gân HDPE 2 lớp GOOD và phụ kiện được sản xuất bằng nguyên liệu HDPE theo tiêu chuẩn châu Âu EN 13476-3:2006/2007 và độ cứng vòng thử nghiệm theo tiêu chuẩn ISO 9969: 1994. Với nhiều đặc điểm nổi bật so với các dòng sản phẩm khác cùng nhiều kích cỡ khác nhau từ DN 110 mm đến DN 600 mm phù hợp với từng công năng sử dụng, ống gân HDPE 2 lớp GOOD mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Khả năng thoát nước tốt, độ bền cao

Cấu tạo của ống gân HDPE 2 lớp GOOD có nhiều đặc tính vượt trội như phía trong rộng, trơn, phẳng, ít ma sát, chế độ dòng chảy tốt; giữa vách trong và ngoài có cấu tạo lỗ rỗng do ép đùn nên chịu được ngoại áp và cường độ va đập cao, lưu lượng nước sẽ thoát tốt và nhanh hơn, giảm sự ứ đọng gây ngập lụt. Bên cạnh đó, sản phẩm có độ kháng hoá chất tốt, không rỉ sét, phân hủy, có tuổi thọ cao trên 50 năm, rất phù hợp với nhiều điều kiện môi trường nước khác nhau.

Sản phẩm đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình thoát nước như: Hệ thống thoát nước khu dân cư đô thị; hệ thống thoát nước và xử lý nước thải công nghiệp; hệ thống cống dọc, cống vượt trên các trục lộ giao thông; hệ thống kênh mương, tưới tiêu công nghiệp, sân golf và đồng ruộng; hệ thống bao bọc bảo vệ dây điện, cáp điện ngầm bưu chính viễn thông; hệ thống cấp và thoát nước phục vụ nuôi trồng thủy sản…

Ống có trọng lượng nhẹ và ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình

Thi công, vận chuyển dễ dàng

Do ống có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng cho việc vận chuyển, thi công và sửa chữa, từ đó rút ngắn được thời gian thi công, tiết kiệm được thời gian. Ống có thể lồng vào nhau trong quá trình vận chuyển, vì vậy tiết kiệm được diện tích lưu bãi, bảo quản ống dưới mái che hoặc ở nơi có bóng râm trong môi trường nhiệt độ dưới 35 độ C. Sản phẩm lắp đặt được trên mọi địa hình do các phụ kiện kết nối đơn giản, thao tác nhanh chóng, gọn gàng.

Đặc biệt, có thể điều chỉnh chiều dài ống nhằm giảm các mối nối, giảm chi phí nhân công, từ đó giảm giá thành thi công. Bên cạnh đó, các ống được kết nối bằng phương pháp hiện đại nên không rò rỉ và thẩm thấu từ bên ngoài.

Với những đặc tính ưu việt nổi bật như nhẹ, bền, thi công không tốn kém, thân thiện với môi trường, ống gân HDPE 2 lớp GOOD có thể thay thế hoàn toàn các loại ống bê tông truyền thống.   

Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ: 

Nhà sản xuất: Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Thuận Thông

Địa chỉ: Ấp 4, xã Lương Bình, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Hotline: Mr Thông - 0964 555557 hoặc Ms Hà - 0967 555550

Email: thuanthonggroup@gmail.com

Website: http://goodgroup.vn 

Chuyên đề