Gia Lai: Bossco trúng thầu Dự án Tổ hợp siêu thị vật liệu nội thất gần 117 tỷ đồng

(BĐT) - UBND TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, Công ty CP Tập đoàn Bossco vừa được lựa chọn là nhà đầu tư để thực hiện Dự án Tổ hợp siêu thị vật liệu nội thất và khu dân cư mới tại số 51 Lý Nam Đế, phường Trà Bá, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. 
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Đây là dự án đầu tư có sử dụng đất, lựa chọn nhà đầu tư theo hình thức đấu thầu rộng rãi trong nước. Tổng mức đầu tư Dự án dự kiến là 116,8 tỷ đồng. Thời gian hoàn thành là 24 tháng.

Theo Bên mời thầu, để thực hiện Dự án, nhà đầu tư phải đáp ứng các điều kiện liên quan đến tiền sử dụng đất, tiền thuê đất được xác định theo quy định của pháp luật về đất đai. Giá trị nhà đầu tư phải nộp là giá do UBND tỉnh Gia Lai ban hành tại thời điểm có Quyết định giao đất, cho thuê đất nhưng không thấp hơn 71,3 tỷ đồng.

Công ty CP Tập đoàn Bossco có địa chỉ tại tầng 2, tòa nhà 168 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, TP. Hà Nội, với vốn điều lệ là 460 tỷ đồng. Doanh nghiệp này chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng các công trình kỹ thuật dân dụng, công nghiệp, giao thông; kinh doanh bất động sản…          

Chuyên đề